Quảng cáo

HLV tuyển Bỉ: 'Nhiều người rất giỏi tung tin đồn nhảm về chúng tôi'

Thứ năm, 01/12/2022 15:42 PM (GMT+7)

HLV Roberto Martinez tỏ ra vô cùng tức giận khi xuất hiện những tin đồn liên quan đến nội bộ ĐT Bỉ.

Nghe nội dung bài viết

Trận thua 0-2 đầy bạc nhược trước Ma Rốc đã đẩy ĐT Bỉ đứng trước nguy cơ bị loại sớm tại World Cup 2022. Cục diện bảng F đang không có lợi cho "Quỷ đỏ" khi ở lượt cuối họ phải đụng độ Croatia trong khi Ma Rốc chỉ phải chạm trán Canada - đội bóng đã hết động lực.

HLV tuyển Bỉ: 'Tất cả đang bịa đặt về chúng tôi' 226414

Thất bại đó khiến người hâm mộ ĐT Bỉ vô cùng phẫn nộ và khắp đường phố ở thủ đô Brussel - Bỉ nổ ra những cuộc bạo loạn nhằm phản đối các học trò HLV Roberto Martinez. Không những vậy, tin đồn nội bộ ĐT Bỉ lục đục và một vài ngôi sao thậm chí đã có tác động vật lý với nhau.

Mặc dù vậy, trong buổi họp báo trước trận Bỉ vs Croatia, HLV trưởng Roberto Martinez tỏ ra vô cùng tức giận khi phóng viên nhắc đến vụ việc này. Cựu huấn luyện viên của Everton tin rằng hiện tại nhiều bên đang vui mừng khi thấy đội tuyển quốc gia Bỉ sa sút:

HLV tuyển Bỉ: 'Nhiều kẻ rất giỏi bịa đặt tin nhảm về chúng tôi' 226415
Các cầu thủ tuyển Bỉ đặt quyết tâm trước trận đấu với Croatia. Ảnh: Internet

"World Cup là sự kiện thể thao lớn nhất thế giới và bạn có thể thấy một quốc gia như Pháp đang làm rất tốt với việc thêu dệt và bịa đặt những câu chuyện trở thành chủ đề bàn tán chính ở Bỉ. Có vẻ như họ thích tung những tin đồn nhảm nhí và không đúng sự thật."

"Điều đó cho thấy có thể có nhiều điều muốn tìm kiếm những tin tức tiêu cực xung quanh đội bóng này hơn là thực sự đoàn kết quốc gia này và ủng hộ đội bóng này cũng như tận hưởng thế hệ tài năng tốt nhất mà chúng tôi từng có trong bóng đá Bỉ."

Sở dĩ HLV Martinez nói như vậy vì trước đó, tờ L'Equipe (Pháp) từng đưa tin Kevin de Bruyne, Jan Vertonghen và Eden Hazard xảy ra xung đột trong phòng thay đồ sau trận thua sốc của Bỉ trước Morocco hôm 27-11.

HLV tuyển Bỉ: 'Nhiều kẻ rất giỏi bịa đặt tin nhảm về chúng tôi' 226417
Đích thân thủ thành Courtois khẳng định những tin đồn đó là nhảm nhí. Ảnh: Internet

Trước đó, đích thân thủ thành Thibaut Courtois từng lên tiếng đính chính thông tin này: "Vấn đề là những gì báo chí nói không phải lúc nào cũng đúng. Chúng tôi không cần biết ai đã lan truyền thông tin này. Nhưng nếu chúng tôi phát hiện ra kẻ đó, chắc chắn đây sẽ là ngày cuối cùng hắn ở trong tuyển Bỉ."

Trận đấu sắp tới với Croatia, Bỉ đứng trước áp lực rất lớn phải giành 3 điểm bởi một trận hòa sẽ khiến họ về nước. Hiện tại Bỉ đang đứng thứ 3, xếp sau Ma Rốc và Croatia.

Kịch bản điên rồ bảng E: Nhật Bản giật ngôi đầu, Đức ra sao?

HLV Ả Rập Xê Út: 'Chúng tôi xứng đáng bị loại khỏi World Cup 2022'

Thông tin trước trận Bỉ vs Croatia. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT