Quảng cáo

Ronaldo có động thái khó hiểu trước thềm World Cup 2022

Thứ năm, 17/11/2022 05:50 AM (GMT+7)

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang trải qua những ngày tháng khó khăn bậc nhất trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã bị người hâm mộ Manchester United chỉ trích sau khi đăng bài viết lên tài khoản cá nhân Twitter để quảng cáo cho bộ sưu tập mới ra mắt của mình trong bối cảnh vụ lùm xùm xung quanh cuộc phỏng vấn mới nhất của anh vẫn tiếp diễn.

Ronaldo nhận tin buồn ngay sát thềm World Cup 2022 218471
Ronaldo đã đăng bài quảng cáo ngay trước trong tâm bão dư luận hướng đến mình. Ảnh: twitter

Động thái của Ronaldo được đưa ra giữa cơn bão truyền thông xung quanh buổi phỏng vấn bùng nổ của anh với ký giả Piers Morgan. Số 7 mang tính biểu tượng của Man United đã nhắm vào hầu hết mọi người liên quan đến câu lạc bộ, bao gồm cả huấn luyện viên Erik ten Hag, nhưng Ronaldo rõ ràng không cảm thấy bất kỳ sự ngượng ngùng nào khi anh tiếp tục "chai mặt" để quảng cáo cho nhãn hàng của mình.

Ronaldo nhận tin buồn ngay sát thềm World Cup 2022 218472
Ronaldo đang mâu thuẫn gay gắt với một số bộ phận tại Man United. Ảnh: GETTY

Dòng tweet mới nhất của CR7 có nội dung: “Bộ sưu tập của tôi sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 11. Đây là cơ hội để bạn tham gia cộng đồng Web của tôi và sở hữu những khoảnh khắc mang tính biểu tượng trong sự nghiệp của tôi. Đăng ký ngay với mã RONALDO để chuẩn bị và nhận bất ngờ khi bộ sưu tập giảm giá."

Sau khi bài viết được đăng tải, đã có rất nhiều người hâm mộ bóng đá cảm thấy không hài lòng về thái độ của Ronaldo, đặc biệt là các CĐV MU chân chính. 

Một người hâm mộ đã bình luận: "Manchester United là một câu lạc bộ truyền thông, họ chỉ quan tâm đến tiền. Quảng cáo tốt những thứ liên quan đến tiền và CR7 cũng giống như vậy".

Một người khác thất vọng: "Tôi đã theo dõi Ronaldo mùa này, anh ấy không hề quan tâm đến bóng đá".

Ronaldo nhận tin buồn ngay sát thềm World Cup 2022 218473
Ronaldo vướng phải nhiều sự chỉ trích đến từ người hâm mộ. Ảnh: GETTY

Trên thực tế, Ronaldo từ trước đến nay luôn là một trong những huyền thoại vĩ đại bậc nhất lịch sử đội bóng chủ sân Old Trafford, nhưng ở thời điểm hiện tại, có vẻ như hình ảnh của cầu thủ 37 tuổi trong mắt các Manucian đã bị xấu đi đáng kể. Đây được xem như là điều ít khi xảy ra trong quá khứ, thời Ronaldo vẫn còn "mặn nồng" với Quỷ đỏ.

Ronaldo nhận tin buồn ngay sát thềm World Cup 2022 218475
Hình tượng của Ronaldo tại Man United đã bị ảnh hưởng đáng kể. Ảnh: GETTY

Hiện tại, Ronaldo vẫn để ngoài tai những lời chỉ trích để hướng tới VCK World Cup 2022 - nơi mà anh sẽ đeo tấm băng thủ quân và là niềm hy vọng số 1 của Selecao châu Âu năm nay. Những lá thăm may rủi đã đưa Bồ Đào Nha nằm ở bảng H cùng những đối thủ "không phải dạng vừa" như Uruguay, Ghana và Hàn Quốc.

Thương vụ PSG chiêu mộ Ronaldo chính thức ngã ngũ

Ronaldo tiết lộ quá đau lòng, 'rùng mình' vụ Antony

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực chất (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT