Quảng cáo

Cựu HLV Thái Lan: 'Tôi thích Viettel và muốn đem triết lí bóng đá của mình tới Việt Nam'

Thứ tư, 07/12/2022 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV U19 Thái Lan, Salvador Valero Garcia thừa nhận, bản thân ông đang dành sự quan tâm và có những liên lạc với CLB Viettel.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 7/12, chia sẻ với chúng tôi HLV Salvador Valero Garcia cho biết bản thân ông đang muốn tìm một bến đỗ tại V-League. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới CLB Viettel, lí do mà ông đưa ra đó là việc phong cách đội bóng Áo Lính có những sự tương đồng với quan điểm chiến thuật của ông. 

"Tôi rất thích CLB Viettel, họ có một phong cách rất đặc biệt và sự tương quan với chiến thuật mà tôi muốn hướng đến. Tôi muốn xây dựng một thứ bóng đá tấn công, kiểm soát bóng và gây áp lực ở tầm cao. Nếu được dẫn dắt đội, tôi sẽ có những sự phân tích kỹ lưỡng từng cầu thủ để cải thiện và nâng cao chiến thuật", HLV Salvador Valero Garcia bày tỏ. 

Cựu HLV Thái Lan: 'Tôi rất thích CLB Viettel' 229398
HLV Salvador Valero Garcia: "Tôi thích phong cách của Viettel"

Vị cựu HLV U19 Thái Lan thừa nhận, ông và một số đội bóng tại Việt Nam và Thái Lan đã có liên lạc và trao đổi. Tuy nhiên, HLV Salvador Valero Garcia muốn thử sức mình tại một môi trường mới như tại V-League. 

"Có cả một số liên lạc tại Thái Lan, nhưng tôi thực sự quan tâm tới V-League. Tôi đã sẵn sàng để học tiếng Việt. Tôi muốn mang tới Việt Nam triết lí bóng đá của tôi. Một thứ bóng đá cống hiến với sự kiểm soát bóng và pressing tầm cao như tại Barcelona", nhà cầm quân người Tây Ban Nha thổ lộ. 

Cựu HLV Thái Lan: 'Tôi rất thích CLB Viettel' 229399
HLV Salvador Valero Garcia muốn mang một thứ bóng mang màu sắc Barcelona tới V-League

Theo như chia sẻ của HLV Salvador Valero Garcia, Viettel hiện tại đang là bến đỗ lí tưởng nhất dành cho vị cựu HLV U19 Thái Lan. Bên cạnh đó, theo tìm hiểu của chúng tôi, các đội bóng như Hà Tĩnh, SLNA hay Bình Dương cũng đang bày tỏ sự quan tâm trong việc tìm vị thuyền trưởng mới.

Tại khu vực Đông Nam Á, HLV Salvador Valero Garcia được biết đến như là một trong những HLV có cá tính mạnh mẽ. Xuất thân từ Barcelona, triết lí bóng đá của ông bị ảnh hưởng không nhỏ từ bóng đá của vùng Catalan. Dù chưa gặt hái được quá nhiều thành công trong vai trò HLV trưởng U19 Thái Lan trước đó, tuy nhiên với bản CV ấn tượng, HLV Salvador Valero Garcia hoàn toàn có thể là sự lựa chọn hợp lí cho các đội bóng tại V-League.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo