Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Rõ khả năng 'bóc lịch' của Neymar hậu World Cup 2022

Thứ tư, 14/12/2022 05:53 AM (GMT+7)

Hậu thất bại tại World Cup 2022 cùng ĐT Brazil, Neymar đã nhận những phán quyết cuối cùng của tòa án Barcelona về sự vụ trốn thuế chuyển nhượng trong quá khứ.

Nghe nội dung bài viết

Trước thềm World Cup 2022, Neymar đã phải đối diện với đơn kiện từ DIS, một công ty Brazil sở hữu 40% giá trị của anh khi còn ở CLB Santos. Theo đó, siêu sao người Brazil từng phải đối diện với mức án 5 năm tù giam vì những cáo buộc liên quan tới gian lận và trốn thuế trong vụ chuyển nhượng tới Barcelona vào năm 2013. 

Chi tiết về vụ Neymar bị kiện, đối diện khả năng ngồi tù (Xem tại đây)

Hồi đầu tháng 10 vừa qua, tiền đạo thuộc biên chế PSG cũng đã buộc phải ra "hầu Tòa" để minh oan cũng như cung cấp những bằng chứng về việc bản thân mình hoàn toàn vô tội so với những cáo buộc vi phạm luật pháp kể trên.

CHÍNH THỨC: Rõ khả năng 'bóc lịch' của Neymar hậu World Cup 2022 231744
Neymar phải trình diện trước Tòa án tối cao Barcelona vì những cáo buộc liên quan tới gian lận và trốn thuế. Ảnh: internet

Và mới đây nhất, tờ Telegraph đã chính thức truyền đi kết quả điều tra của Tòa án Barcelona về sự vụ này. Cụ thể, các Công tố viên Tây Ban Nha đã phủ đinh tất cả những cáo buộc mà Neymar phải gánh chịu suốt quãng thời gian vừa qua.

Được biết, người đại diện luật pháp của cơ quan xét xử cấp cao nhất của vùng Catalunya là ông Luis Garcia Canton đã tóm tắt ngắn gọn vụ kiện tụng đình đám này bằng khẳng định: "Neymar không có dấu hiệu phạm tội nào dù là nhỏ nhất". 

Như vậy, tiền đạo người Brazil có thể hoàn toàn yên tâm về việc bản thân mình sẽ không phải ngồi tù như những gì dư luận đưa tin sau khi nhận được kết quả cuối cùng từ Tòa án Barcelona. 

CHÍNH THỨC: Rõ khả năng 'bóc lịch' của Neymar hậu World Cup 2022 231745
Siêu sao 39 tuổi vẫn đang suy sụp tinh thần sau khi ĐT Brazil bị ĐT Croatia loại đầy căng đắng trên chấm 11m. Ảnh: internet

Có thể nói, đây là một tin đại hỷ đối với Neymar trong bối cảnh anh không thể giúp Selecao lọt vào vòng bán kết World Cup 2022 (Để thua Croatia trên chấm phạt đền). 

Hiện tại, cựu cầu thủ Barcelona vẫn đang trải qua một cơn khủng hoảng tâm lý hậu giải vô địch bóng đá thế giới tại Qatar vừa qua. Thậm chí, Neymar còn úp mở về ý định chia tay ĐTQG Brazil và phải khiến những huyền thoại hàng đầu của xứ sở Samba như Ronaldo de Lima, Dani Alves hay Roberto Carlos lên tiếng can ngăn về quyết định này của anh. 

Neymar 'úp mở' chia tay ĐTQG Brazil, Ronaldo lập tức lên tiếng

Khoảnh khắc Neymar và Son Heung-min đổi áo đấu sau trận cầu giao hữu. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT