Quảng cáo

Xem trực tiếp Ả Rập Xê Út vs Oman ở đâu, kênh nào?

Thứ tư, 26/01/2022 08:45 AM (GMT+7)

Cập nhật thông tin kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu Ả Rập Xê Út vs Oman tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), diễn ra lúc 0h15 ngày 28/1.

Thể hiện một phong độ vô cùng ổn định tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Ả Rập Xê Út đang tạm thời dẫn đầu bảng B với thành tích 5 thắng và 1 hoà. Hiện tại khoảng cách của "Chim ưng xanh" với 2 đội xếp sau là Nhật Bản và Úc đang lần lượt là 4 và 5 điểm.

Vì thế mục tiêu của ĐT Ả Rập Xê Út trong trận đấu này chắc chắn phải là 3 điểm trọn vẹn. Được thi đấu trên sân nhà trước đối thủ yếu hơn khá nhiều là Oman, thầy trò HLV Herve Renard được dự đoán sẽ chơi áp đặt và làm chủ thế trận trong suốt 90 phút.

Ở trận lượt đi, Oman cũng đã phải nhận trận thua trước Ả Rập Xê Út ngay trên sân nhà với tỷ số 1-0. Còn cách vị trí thứ 3 của ĐT Úc tới 4 điểm, thêm 1 trận thua nữa sẽ khiến cơ hội dự World Cup của Oman trở nên vô cùng xa vời.

oman_vs_saudi_arabia
Saleh Al-Shehri là cầu thủ ghi bàn duy nhất ở trận lượt đi

Xem trực tiếp Ả Rập Xê Út vs Oman ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận Ả Rập Xê Út vs Oman tại đây.

>>> Link xem trực tiếp trận đấu sẽ được cập nhật <<<

Xem trực tiếp Ả Rập Xê Út vs Oman kênh nào?

Bên cạnh đó, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty cổ phần Viễn thông FPT (Truyền hình FPT và FPT Play) mới đây đã chính thức công bố hợp tác sản xuất, phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Vì thế, độc giả có thể bật các kênh VTV5, VTV6 để theo dõi trực tiếp trận Ả Rập Xê Út vs Oman. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online như VTVGo hay FPT Play...

Nhận định Ả Rập Xê Út vs Oman: Khó có bất ngờ

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT