Quảng cáo

Thủ môn CLB Hà Nội bị chấm điểm thấp nhất sau trận thua của ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 28/01/2022 07:00 AM (GMT+7)

Trang Sofascore chấm điểm thủ môn Tấn Trường thấp nhất ở trận thua 0-4 trước chủ nhà Úc của ĐT Việt Nam.

HIGHLIGHTS Úc 4-0 Việt Nam | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Bước vào trận đấu với tâm thế buộc phải thắng, chủ nhà Úc nhanh chóng thể hiện sự vượt trội của mình trước ĐT Việt Nam. Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, "Socceroos" dễ dàng đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo với tỷ số đậm 0-4.

Vì thế không có gì bất ngờ khi điểm số trang Sofascore dành cho 2 đội tuyển ở trận đấu này cũng là rất trái ngược nhau. ĐT Úc nhận số điểm trung bình là 7,33 trong khi đó Việt Nam chỉ là 6,48. Ngoài ra cầu thủ được chấm điểm thấp nhất cũng là thủ môn của "Rồng Vàng" - Bùi Tấn Trường.

Cụ thể thủ môn Bùi Tấn Trường chỉ được trang Sofascore chấm 5,9 điểm. Dù không mắc lỗi trực tiếp dẫn đến các bàn thua của ĐT Việt Nam tuy nhiên người gác đền của CLB Hà Nội không có pha cứu thua nào thực sự xuất sắc. Xuyên suốt cả trận, Tấn Trường chỉ có 3 tình huống giải nguy. 

Thủ môn Tấn Trường chỉ được chấm 5,9 điểm

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu là Tom Rogic bên phía ĐT Úc. Tiền vệ sinh năm 1992 được chấm 8,4 điểm khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Bên phía ĐT Việt Nam, người được đánh giá cao nhất là tiền vệ Hoàng Đức. Dù chỉ chơi 45 phút nhưng ngôi sao của Viettel vẫn được Sofascore chấm 7 điểm.

Để thua trước ĐT Úc, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng trở thành đội tuyển đầu tiên tại vòng loại thứ 3 khu vực châu Á chính thức hết cơ hội dự World Cup 2022. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ trở về nước vào ngày 28/1 và có khoảng 5 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Trung Quốc. 

ĐT Việt Nam 'nín thở' chờ phán quyết của AFC ở trận gặp Trung Quốc

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT