Quảng cáo

Sao nhập tịch Trung Quốc bất ngờ 'quay xe' sau sự cố vạ miệng trên MXH

Thứ tư, 26/01/2022 11:06 AM (GMT+7)

Tiền đạo nhập tịch Luo Guofu đã phải đưa ra lời xin lỗi sau khi phàn nàn về lịch trình trở về phục vụ ĐT Trung Quốc trên mạng xã hội.

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Nhật Bản, Luo Guofu cùng 2 đồng đội là Fernando và Alan đã được bố trí chuyến bay từ Sao Paolo đến Tokyo để hội quân. Tuy nhiên sau khi gặp sự cố hoãn chuyến và mắc kẹt tại sân bay, Luo Guofu đã đăng bài trên MXH để chỉ trích LĐBĐ Trung Quốc.

Bài đăng của Luo Guofu sau đó gây ra rất nhiều tranh cãi và các ý kiến trái chiều. Mới đây tiền đạo gốc Brazil đã phải lên tiếng xin lỗi về phát ngôn của mình: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi vì những lời nói của mình trong lúc nóng giận. Tôi đã nhận xét sai về LĐBĐ Trung Quốc khi chưa hiểu rõ câu chuyện.

Nếu không có sự giúp đỡ từ LĐBĐ, tôi đã không thể có cơ hội chơi bóng cho ĐT Trung Quốc. Tôi đã nhận được nhiều hỗ trợ từ phía liên đoàn trong thời gian chơi bóng tại đây. Tôi muốn nhân cơ hội này để nói lời xin lỗi và sẽ cố gắng thi đấu hết mình trong màu áo của ĐTQG Trung Quốc".

[Downloader.la]-61f0c64bb4497
Luo Guofu lên tiếng xin lỗi sau sự cố vạ miệng trên MXH

Trong số những cầu thủ nhập tịch gốc Brazil được triệu tập lần này, chỉ có Luo Guofu và tiền vệ Alan góp mặt. Fernando sau sự cố tại sân bay đã bất ngờ quay trở lại quê nhà với lý do để chăm sóc người thân. Tiền đạo nhập tịch còn lại là Elkeson cũng sẽ không thể hội quân do đang mắc Covid-19.

Vào ngày 27/1 và 1/2 tới đây ĐT Trung Quốc sẽ bước vào 2 trận đấu tiếp theo tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) với đối thủ lần lượt là ĐT Nhật Bản và ĐT Việt Nam. Thầy trò HLV Li Xiaopeng dự kiến sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài vào đêm ngày 28/1.

HLV Park loại một cầu thủ ĐT Việt Nam trước trận gặp Úc

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT