Quảng cáo

ĐT Úc mất trụ cột ở trận gặp Việt Nam vì 'lý do không ai ngờ'

Thứ tư, 26/01/2022 20:15 PM (GMT+7)

Hậu vệ Aziz Behich của ĐT Úc sẽ vắng mặt ở trận đấu với Việt Nam khi bị mắc kẹt tại sân bay Istanbul vì bão tuyết.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Được triệu tập lên ĐT Úc để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam vào ngày 27/1, Aziz Behich đã lên kế hoạch di chuyển từ Thổ Nhĩ Kỳ về Úc để hội quân. Tuy nhiên thành phố Istanbul, nơi cầu thủ này đang thi đấu đã hoàn toàn bị bao phủ bởi bão tuyết khiến cho mọi phương tiện di chuyển đều tê liệt.

Sân bay ở Istanbul đương nhiên cũng đã phải đóng cửa hoàn toàn vì điều kiện thời tiết không đảm bảo cho những chuyến bay diễn ra an toàn. Vì thế Aziz Behich chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu với ĐT Việt Nam và sẽ chờ chuyến bay đến Muscat để chuẩn bị cho trận đấu với Oman sau đó.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, trợ lý Rene Muelensteen của ĐT Úc cho biết: "Thật không may khi Aziz Behich không thể góp mặt vì bị mắc kẹt tại sân bay. Đây là điều rất đáng tiếc vì cậu ấy luôn muốn thi đấu và cống hiến cho ĐTQG Úc".

ĐT Úc mất sao trụ cột ở trận gặp Việt Nam vì lý do 'không ai ngờ' 107400
Aziz Behich sẽ vắng mặt ở trận đấu với ĐT Việt Nam

Ngoài trường hợp của Aziz Behich, ĐT Úc cũng liên tục nhận những tin không vui về lực lượng trước trận đấu với Việt Nam. Sau khi mất cả Ajdin Hrustic vì thẻ phạt, Harry Souttar vì chấn thương thì HLV trưởng Graham Arnold cũng sẽ vắng mặt khi phát hiện dương tính với Covid-19.

Tại bảng B, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), ĐT Úc đang đứng thứ 3 và cách ngôi đầu bảng của Ả Rập Xê Út 5 điểm. Đương nhiên mục tiêu của "Socceroos" ở trận tái đấu với ĐT Việt Nam phải là một chiến thắng và 3 điểm trọn vẹn. 

HLV Park Hang Seo quyết khiến Australia 'ôm hận'

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT