Quảng cáo

Nhận định Việt Nam vs Úc: Chờ làn gió mới

Thứ năm, 27/01/2022 08:35 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam chờ đợi sự thay đổi tích cực dù không có nhiều cơ hội làm nên bất ngờ trước đối thủ rất mạnh là ĐT Úc tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Nhận định Việt Nam vs Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Thời gian: 16h10 ngày 27/1 - Địa điểm: SVĐ Melbourne

Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 được coi là quãng thời gian bổ ích để ĐT Việt Nam thử nghiệm những thay đổi mới về nhân sự và lối chơi, sau chiến dịch AFF Cup 2021 không thành công. Dù đối thủ trước mắt là ĐT Úc được đánh giá cao hơn về mọi mặt, người hâm mộ vẫn chờ đợi tín hiệu tích cực từ "Những chiến binh Sao Vàng".

ĐT Việt Nam đã có những nhân tố mới, rèn luyện chiến thuật mới ở đợt tập trung vừa qua. Trên thực tế, thầy trò HLV Park Hang Seo không còn khả năng cạnh tranh suất đi tiếp. Thế nhưng sự chuẩn bị của đội bóng áo đỏ luôn nghiêm túc và kỹ càng, tập trung sức lực và tinh thần để có thể bước vào trận đấu với phong độ tốt nhất.

Ở trận lượt đi hồi tháng 9/2021 trên SVĐ Mỹ Đình, ĐT Việt Nam phải nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước "gã khổng lồ châu Á" nhưng tinh thần chiến đấu rất đáng khen ngợi. Tại chuyến hành quân tới xứ chuột túi lần này, khó khăn sẽ nhiều hơn với thầy trò HLV Park Hang Seo khi phải đối thủ có sự cổ vũ của khán giả nhà. 

Screenshot_1
ĐT Việt Nam chờ đợi tín hiệu tích cực ở trận gặp Úc

Trải qua 6 lượt trận tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Úc đang cạnh tranh cho vị trí thứ 2 với Nhật bản và khoảng cách của hai đội cũng chỉ là một điểm mà thôi. Cho nên, tiếp đón ĐT Việt Nam lần này sẽ là cơ hội tốt để Úc có thể mang về 3 điểm trọn vẹn. 

Tuy nhiên, ĐT Úc cũng gặp một vài khó khăn khi HLV trưởng Graham Arnold nhiễm Covid-19 không thể trực tiếp dẫn dắt đội bóng, cùng với đó là sự vắng mặt của tiền vệ Ajdin Hrustic do án treo giò và trung vệ 1,98m Harry Souttar (Stoke City), Tom Rogic (CLB Celtic), Aaron Mooy (Thượng Hải) vì chấn thương. 

Thầy trò HLV Park Hang Seo xác định mỗi trận đấu còn lại tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đều là cơ hội quý giúp các cầu thủ nâng cao trình độ. Đồng thời giúp họ từng bước tiệm cận với đẳng cấp chơi bóng của những đội tuyển hàng đầu châu lục.

Đội hình dự kiến:

Úc: Mathew Ryan, Aziz Behich, Milos Degenek, Trent Sainsbury, Rhyan Grant, James Jeggo, Ajdin Hrustic, Jackson Irvine, Mathew Leckie, Mitchell Duke, Martin Boyle

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Thành Chung, Bùi Tiến Dũng, Hữu Tuấn, Hồ Tấn Tài, Hồng Duy, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải, Văn Đức, Công Phượng

Soi kèo Việt Nam vs Úc: Cơ hội mong manh

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT