Quảng cáo

Báo Hàn: 'Việt Nam lại thua, ghế của HLV Park lung lay dữ dội'

Thứ tư, 13/10/2021 15:25 PM (GMT+7)

Truyền thông Hàn Quốc cho rằng việc ĐT Việt Nam thua quá nhiều khiến 'chiếc ghế HLV trưởng' của ông Park Hang Seo đang bị lung lay.

HIGHLIGHTS OMAN 3-1 VIỆT NAM (FPT Play)

Ở lượt trận thứ 4 Vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đã có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Oman. VAR, trọng tài và những sai lầm cá nhân buộc đoàn quân của HLV Park Hang Seo phải chấp nhận chịu thua 1-3.

Thất bại thứ 4 liên tiếp khiến đội tuyển Việt Nam chìm sâu ở cuối bảng B khi chưa giành được bất kì điểm số nào. Cơ hội để Việt Nam tiến xa gần như bằng không. Mục tiêu khả dĩ nhất của thầy trò ông Park là giành được điểm ở những trận đấu còn lại.

Dù Liên đoàn bóng đá Việt Nam không đặt bất cứ chỉ tiêu nào cho HLV Park và các cộng sự ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Tuy nhiên, truyền thông Hàn Quốc cho rằng việc thua quá nhiều khiến 'chiếc ghế HLV trưởng' của ông Park đang bị lung lay.

Screenshot_13
Hình ảnh HLV Park Hang Seo xuất hiện trên tờ Osen (Hàn Quốc).

Cây viết Lee In-hwan của tờ Osen viết: "ĐT Việt Nam lại thua và rơi xuống đáy bảng xếp hạng. Xuất hiện nhiều luồng thông tin lo ngại chiếc ghế của HLV Park Hang Seo bị lung lay dữ dội.

Một ví dụ điển hình là việc Bầu Hiển của CLB Hà Nội đã chỉ trích thẳng mặt HLV Park Hang Seo rằng: ông ấy không linh hoạt về chiến thuật vì sự bảo thủ".

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với Oman, HLV Park Hang-seo nói: "Đây là lần đầu chúng tôi lọt vào vòng loại thứ ba, bản thân tôi và người dân Việt Nam đều mong mỏi. Nhưng phải nói thật là chúng tôi cần thêm thời gian để cải thiện.

Các cầu thủ đã rất cố gắng, nhưng không khí sau trận cũng khá là trầm lắng. Tôi đã động viên họ rằng không ai vào trận muốn thua cả, chúng ta còn nhiều trận đấu phía trước, sắp tới là Ả rập Xê út và Nhật Bản".

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam có thời hạn đến ngày 31/01/2022. Với thành tích đã đạt được trong 4 năm qua, VFF chắc chắn không bao giờ sa thải nhà cầm quân người Hàn Quốc. Nhưng cũng không loại trừ khả năng, ông Park sẽ không tiếp tục gia hạn.

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT