Quảng cáo

Buổi tập của ĐT Việt Nam bất ngờ gặp 'biến' lớn, HLV Park bất lực

Thứ ba, 12/10/2021 12:43 PM (GMT+7)

Công tác chuẩn bị cho trận gặp Oman vào tối nay 12/10 của ĐT Việt Nam gặp nhiều khó khăn khi chúng ta không được tập kín bất cứ buổi tập nào.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Tối qua 11/10, tuyển Việt Nam có buổi làm quen SVĐ Sultan Qaboos - nơi sẽ diễn ra trận gặp chủ nhà Oman vào 23h00 hôm nay, tại lượt trận thứ tư vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trong buổi làm quen sân này, toàn đội tỏ ra rất tập trung, không có nhiều tiếng cười như buổi tập hôm 10/10. Khi giờ thi đấu đã cận kề, HLV Park Hang-seo cũng vô cùng nghiêm túc. Ông có nhiều nhắc nhở với toàn đội ở trong buổi tập này.

Tuy vậy, có một chi tiết khiến vị chiến lược gia người Hàn tỏ ra vô cùng khó chịu và bất lực trong buổi tập của ĐT Việt Nam diễn ra vào tối ngày 11/10. Đó là về việc sân Sultan Qaboos tối qua xuất hiện quá nhiều người lạ mặt theo dõi buổi tập của ĐT Việt Nam, khiến cho chúng ta khó lòng tập chiến thuật.

Mặc dù các trợ lý HLV ĐT Việt Nam đã có đôi lời phàn nàn với BTC sân, tuy vậy, phải rất lâu sau đó thì những người này mới rời đi.

Trước câu hỏi về liên quan đến chất lượng sân tập của ĐT Việt Nam tại Oman, HLV trưởng Park Hang-seo cho rằng đó không phải là vấn đề lớn. Tuy vậy, việc sân tập không có hàng rào che chắn cũng khá bất tiện khi đội tuyển tập các bài chiến thuật.

245177320_2947552985557027_4150934748830601694_n
ĐT Việt Nam sẽ đấu Oman vào lúc 23h00 hôm nay 12/10.

Một chi tiết đáng lưu ý là BTC sân Sultan Qaboos sẽ mở của cho khoảng 17.000 NHM tới cổ vũ - tất nhiên đa phần là fan Oman. Và NHM cũng sẽ được mang đồ cổ vũ không hạn chế vào SVĐ.

Theo văn hóa cổ vũ bóng đá của Oman, NHM nước này rất hay sử dụng kèn. Tuyển Việt Nam sẽ chịu ảnh hưởng không nhỏ, nếu chưa quen được những tiếng kèn cổ vũ ồn ào của Oman.

Sức ép của dư luận lên HLV Park Hang-seo đang không hề nhỏ chút nào. Nhiều ý kiến cho rằng thầy Park nên sử dụng một đội hình thiên về tấn công nhiều hơn và trao cơ hội cho một số nhân tố ít được đá chính.

Bản thân nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng hiểu rằng đã đến lúc phải làm mới đội tuyển Việt Nam. Nhưng một cuộc "cách mạng" sẽ chưa diễn ra ở trận đấu gặp Oman.

Trước một đối thủ được chơi tại sân nhà và hừng hực khí thế giành trọn 3 điểm, HLV Park Hang-seo chắc chắn không muốn đưa ra những thay đổi đột ngột. Thậm chí, nhiều khả năng ông sẽ tung ra đội hình xuất phát giống hệt như trận gặp Trung Quốc.

Nhận định Việt Nam vs Oman: Lịch sử vẫy gọi 'Rồng vàng'

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT