Quảng cáo

Báo Thái đồng cảm với Việt Nam, chỉ thẳng 'VAR quá nghiệt ngã'

Thứ sáu, 10/09/2021 06:00 AM (GMT+7)

Truyền thông xứ Chùa vàng dành sự quan tâm lớn cho tình huống gây ra tranh cãi ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Úc trên SVĐ Mỹ Đình.

VIDEO: Trọng tài từ chối penalty cho ĐT Việt Nam (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ở phút thứ 27 của trận đấu, cú sút của Hồng Duy khiến bóng dường như đã chạm tay hậu vệ Rhyan Grant của Úc trong vòng cấm. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim đã đưa ra quyết định không cho Việt Nam được hưởng 11m.

Mặc dù trận đấu đã kết thúc nhưng tình huống trên vẫn dành được sự chú ý rất lớn của khán giả và truyền thông trong khu vực. Mới đây, tờ MGR Online đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "VAR quá nghiệt ngã khiến Việt Nam nhận thất bại trước đối thủ mạnh như Úc" để tường thuật lại màn so tài này.

Trong bài, tác giả viết: "Sau khi nghe tư vấn từ tổ VAR và trực tiếp xem lại, trọng tài chính đã từ chối cho ĐT Việt Nam hưởng penalty.

ĐT Việt Nam nhiều lần cố gắng thực hiện những tình huống phản công dù cho tuyển Úc kiểm soát bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo đã không thể ghi bàn vào lưới đối phương và chấp nhận trận thua sát nút 0-1".

Báo Thái đồng cảm với Việt Nam, chỉ thẳng 'VAR quá nghiệt ngã' 74660
Rhyan Grant cũng là người ghi bàn thắng duy nhất cho tuyển Úc vào lưới của Đặng Văn Lâm

Liên quan đến tổ trọng tài làm việc ở trận đấu trên, mới đây, VFF đã đề nghị FIFA và AFC tăng cường kiểm tra, đánh giá chất lượng công tác trọng tài để có giải pháp điều hành hiệu quả nhằm đảm bảo hình ảnh và uy tín của giải đấu.

ĐT Việt Nam hiện đang xếp thứ 5 bảng B AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Trong tháng 10 tới, Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ có 2 trận gặp Trung Quốc và tuyển Oman.

 Trọng tài bắt trận Việt Nam vs Úc có động thái bất ngờ

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT