Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận tin vui trước trận đại chiến với Australia

Thứ hai, 06/09/2021 14:50 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của trung vệ Bùi Tiến Dũng trong trận đối đầu với Australia trên sân nhà Mỹ Đình.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ được đăng ký cho trận tiếp đón Australia trên sân nhà Mỹ Đình vào tối ngày 07/9 tới đây. Theo đó, ĐT Việt Nam đón nhận tin không thể vui hơn khi đội trưởng của Viettel FC - Bùi Tiến Dũng chính thức quay trở lại và nhiều khả năng sẽ được ra sân.

Trước đó, trung vệ sinh năm 1995 này bị chấn thương rách cơ đùi và không thể sang Ả Rập Xê út để thi đấu trận đấu đầu tiên.

Sau trận đấu gặp đại diện Tây Á, ĐT Việt Nam gặp phải những tổn thất về mặt lực lượng, đặc biệt là ở hàng thủ. Cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC - Đỗ Duy Mạnh phải nhận thẻ đỏ gián tiếp và sẽ không thể góp mặt trong trận đấu gặp Australia. Bên cạnh đó, Trần Đình Trọng mới đây cũng được chẩn đoán bị rách cơ đùi và sẽ phải ngồi ngoài.

Như vậy, trong bối cảnh hàng thủ gặp khủng hoảng trầm trọng, sự trở lại của Bùi Tiến Dũng sẽ giúp cho HLV người Hàn Quốc giải quyết phần nào những khó khăn. Trong những năm qua, Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải luôn là cặp bài trùng ở cả cấp độ đội tuyển cũng như CLB và tạo ra được sự vững chắc trước khung thành.

NÓNG: ĐT Việt Nam mất Bùi Tiến Dũng ở trận gặp Saudi Arabia-71557
Trung vệ Bùi Tiến Dũng chính thức trở lại ĐTQG Việt Nam.

Bên cạnh đó, hậu vệ trẻ Bùi Hoàng Việt Anh của Hà Nội FC cũng đã được điền tên trong danh sách này. Nhiều khả năng Việt Anh sẽ là quân bài chiến lược của HLV Park Hang Seo. Việt Anh từng giành được danh hiệu cầu thủ trẻ hay nhất năm 2020.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Australia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 trên SVĐ Mỹ Đình.

Việt Nam từng chơi ngang ngửa trước Australia ở các giải đấu trẻ

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT