Quảng cáo

Đặng Văn Lâm: 'Tôi rất tiếc khi ĐT Việt Nam không thể có được 1 điểm'

Thứ tư, 08/09/2021 07:25 AM (GMT+7)

Sau trận đấu, thủ thành Đặng Văn Lâm tỏ ra đầy tiếc nuối khi không thể giúp đội nhà giành được điểm số đầu tiên bên cạnh đó anh cũng mong khán giả sớm được trở lại sân.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐTQG Việt Nam đã chính thức kế thúc hai trận đấu đầu tiên của AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Mặc dù đã rất nỗ lực nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn phải nhận hai thất bại trước các đối thủ được đánh giá mạnh hơn rất nhiều là Ả Rập Xê Út và Australia.

Đặc biệt trong trận tiếp đón ĐT Úc trên sân nhà tối ngày 07/9, ĐT Việt Nam đã chơi tốt và chỉ để thủng lưới 1 bàn. Thậm chí, Quế Ngọc Hải và các đồng đội không được thổi penalty trong tình huống hậu vệ số 4 của đội khách đã dùng tay chơi bóng trong vòng cấm.

Trận đấu này cũng là lần đầu tiên sau gần 2 năm thủ môn Đặng Văn Lâm mới ra sân bắt chính cho ĐTQG. Chia sẻ sau trận đấu, thủ thành Đặng Văn Lâm cho biết: "Hôm nay toàn đội đã thi đấu hết mình, vì màu cờ sắc áo. Việc thi đấu với một đội bóng đẳng cấp như Australia, mọi người cũng biết là các cầu thủ đội bạn thi đấu ở châu Âu nên rất khó khăn.

Hôm nay các cầu thủ đã cống hiến một trận đấu rất tốt. Nhưng rất tiếc là đội không ghi được bàn thắng và không có được điểm trong trận đấu ngày hôm nay".

8ca6b89e49b3bfede6a2 copy
Đặng Văn Lâm chính thức trở lại khoác áo ĐT Việt Nam sau gần 2 năm.

Bên cạnh đó, Văn Lâm cũng bày tỏ tiếc nuối khi không có các CĐV cổ vũ trên sân Mỹ Đình: "Thật ra mỗi lần khoác áo ĐTQG và gặp mọi người ở tập thể này Lâm nhanh chóng quen và không gặp bất kỳ khó khăn nào. Được gặp anh em và được chiến đấu vì màu cờ sắc áo ở trên Mỹ Đình là niềm vui rồi.

Hôm nay rất tiếc khi do tình hình dịch bệnh nên không có cổ động viên. Mong là dịch bệnh đỡ dần và các cổ động viên trở lại cổ vũ đội nhà".

Ngay sau khi kết thúc đợt tập trung ĐTQG Việt Nam, Đặng Văn Lâm sẽ lên đường trở về Nhật Bản để tập luyện cùng Cerezo Osaka để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại J-League và AFC Champions League.

CĐV Đông Nam Á tiếc nuối khi Việt Nam không giành chiến thắng trước Australia

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT