Quảng cáo

Báo Malaysia: ‘Thật khó để đánh bại ĐT Việt Nam tại Hà Nội’

Chủ nhật, 06/10/2019 14:10 PM (GMT+7)

Tờ NST Malaysia cho rằng dù hàng công đang thi đấu rất tốt nhưng thật khó để ĐT Malaysia vượt qua được ĐT Việt Nam khi thi đấu ở Hà Nội.

Highlights Malaysia 6-0 Sri Lanka (Giao hữu 5/10)

Vào ngày hôm qua, ĐT Malaysia đã có bước chạy đà hoàn hảo khi hủy diệt ĐT Sri Lanka bằng tỷ số 6-0, với cú hat-trick của tiền đạo Safyq cùng ba pha lập công của Talaha, Shahrul Saad và Akhyar Rashid.

Tuy vậy, sau chiến thắng này, truyền thông Malaysia vẫn tỏ ra bi quan trước trận đấu với ĐT Việt Nam. Tờ NST của Malaysia cho rằng, dù hàng công của Malaysia đang thi đấu tốt hơn ĐT Việt Nam, nhưng điều đó cũng không đảm bảo một kết quả có lợi cho những chú hổ ở trận đấu sắp tới:

HLV Park Hang Seo đang lo lắng về hàng công của ĐT Việt Nam. Trong năm vừa qua cả 2 đội đều đã thi đấu 8 trận. Trong khi ĐT Việt Nam chỉ ghi được 7 bàn thắng, thì những chú hổ đã 20 lần xuyên thủng mảnh lưới của đối thủ. Những cầu thủ như Norshahrul Idlan Talaha, Safawi Rasid và Mohamadou Sumareh có thể sẽ là mối đe dọa lớn với hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam.”

Việt Nam vs Malaysia, Vòng Loại World Cup 2022, HLV Tan Cheng Hoe, Báo Malaysia, ĐT Việt Nam

“Tuy nhiên, điều đó cũng chưa thể chắc chắn đem lại điểm số cho ĐT Malaysia. Với những chấn thương của các cầu thủ trụ cột thì rất khó để mong đợi một kết quả có lợi của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe. Trong khi đó lịch sử cũng chứng minh, ĐT Malaysia thi đấu rất kém mỗi khi phải hành quân tới Hà Nội. Những chú hổ chỉ thắng duy nhất 1 lần trong 8 lần đối đầu với ĐT Việt Nam tại đây kể từ năm 1991.” – Tờ báo này nhấn mạnh.

Hiện tại, HLV Tan Cheng Hoe đang phải đối mặt với bão chấn thương ở ĐT Malaysia. Đã có tới 6 cầu thủ nằm trong danh sách này bao gồm Shahrel Firki Fauzi, Janasekaran Partiban, Shahrul Saad, Nor Azam Azih, Abdul Halim Saari và Danial Amier Norhisham. Trong đó tiền vệ trụ cột Azam Azih đã chính thức phải chia tay ĐT Malaysia khi không kịp bình phục cho trận đấu với ĐT Việt Nam.

Việt Nam vs Malaysia, Vòng Loại World Cup 2022, HLV Tan Cheng Hoe, Báo Malaysia, ĐT Việt Nam

Trái với truyền thông Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe tin tưởng các học trò của ông sẽ có được tinh thần cũng như sự tự tin khi bước vào trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam sau chiến thắng trước Sri Lanka:

“Đây là một kết quả rất tốt. Các cầu thủ của tôi đã tập trung và thể hiện sự quyết tâm trong suốt trận đấu. Tôi tin các cầu thủ sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần và lối chơi này khi chúng tôi đối đầu với Việt Nam.”

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 10/10 trên SVĐ Mỹ Đình. Một trận thắng sẽ giúp cả Malaysia và Việt Nam tiếp tục cạnh tranh với UAE và Thái Lan cho vị trí đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT