Quảng cáo

ĐT Hàn Quốc nhận tin vui từ Son Heung-min

Thứ tư, 13/11/2019 14:50 PM (GMT+7)

ĐT Hàn Quốc chuẩn bị có trận đấu khó khăn với Lebanon tại vòng loại World Cup 2022, và sự trở lại mạnh mẽ của Son Heung-min có thể là điểm tựa cho họ.

Đã có những lo ngại cho Son Heung-min, sau khi cầu thủ này gây nên chấn thương rất nặng cho Andre Gomes, trong cuộc đối đầu giữa Tottenham và Everton trong khuôn khổ vòng 11 Ngoại hạng Anh. Người ta cho rằng đội trưởng ĐT Hàn Quốc sẽ gặp vấn đề về tâm lý sau pha va chạm đó, tuy nhiên rất may là Son đã vượt qua.

Sau thẻ đỏ phải nhận ở trận gặp Everton, Son Heung-min đã trở lại mạnh mẽ hơn. Ngôi sao người Hàn Quốc ghi 2 bàn trong thắng lợi 4-0 của Tottenham trước Sao đỏ Belgrade ở Champions League, sau đó anh ghi bàn thắng duy nhất giúp Tottenham có được 1 điểm trước Sheffield ở Ngoại hạng Anh hôm thứ 7 vừa qua.

Vòng loại World Cup 2022, VL World Cup, Hàn Quốc, Lebanon, Son Heung-min, Lebanon vs Hàn Quốc

Lúc này đã có thể khẳng định, Son Heung-min đang ở trạng thái hoàn hảo cả về tâm lý lẫn thể lực cho chuyến làm khách được dự báo là đầy khó khăn của ĐT Hàn Quốc đến Lebanon, tại vòng loại World Cup 2022. Chia sẻ với báo giới, HLV Paulo Bento cho biết:

"Son Heung-min đang có phong độ ghi bàn ấn tượng ở Câu lạc bộ của cậu ấy và đã sẵn sàng cho trận đấu với Lebanon. Về ĐT Hàn Quốc, chúng tôi đã chuẩn bị những gì tốt nhất cho cuộc đối đầu khó khăn này. Chúng tôi cần làm việc chăm chỉ để kiếm 3 điểm trước Lebanon."

Lúc này tại vòng loại World Cup 2022, Hàn Quốc đang dẫn đầu bảng H với 7 điểm, bằng với đội xếp thứ 2 là Triều Tiên nhưng nhỉnh hơn về hiệu số. Đối thủ của Hàn Quốc ở trận đấu tới, Lebanon đang có 6 điểm và xếp thứ 3.

>>> Việt Nam, Trung Quốc và những điểm nóng ở vòng loại World Cup 2022


VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Son Heung-min năm 19 tuổi

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/dt-han-quoc-nhan-tin-vui-tu-son-heung-min-1596500

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT