Quảng cáo

Đội tuyển số 1 châu Á không lo sợ trước trận đánh lớn

Thứ năm, 14/11/2019 11:15 AM (GMT+7)

Trước cuộc đối đầu với đại kình địch Iraq tại vòng loại World Cup 2022, HLV trưởng của Iran khẳng định đội bóng của ông không hề gặp áp lực và tự tin hướng tới chiến thắng.

VIDEO: Highlight Bahrain 1-0 Iran (VL World Cup 2022)

Đội tuyển xếp thứ hạng cao nhất châu Á, Iran sẽ có chuyến làm khách dự báo đầy khó khăn trước Iraq tại vòng loại World Cup 2022 vào tối nay. Sau thất bại bất ngờ trước Bahrain ở lượt đấu trước, Iran đang chỉ xếp thứ 3 ở bảng C, và một trận thua nữa có thể sẽ khiến đội tuyển này gặp rắc rối lớn.

Mặc dù vậy, trước trận đại chiến Vùng Vịnh, HLV trưởng của Iran, ông Marc Wilmots vẫn tỏ ra hoàn toàn tự tin vào đội bóng của mình. Theo chiến lược gia người Bỉ, dù vừa phải nhận một trận thua nhưng chiến dịch vòng loại World Cup 2022 cũng như Asian Cup 2023 của ĐT Iran vẫn đang diễn ra trong tầm kiểm soát, và điều duy nhất đội bóng Tây Á này cần làm là thi đấu với đúng đẳng cấp của họ.

Vòng loại World Cup 2022, Iran, Iraq, Iraq vs Iran, châu Á, VL World Cup, đội tuyển số 1 châu Á không lo sợ

"Chúng tôi biết tầm quan trọng của kết quả trận đấu này, nhưng chúng tôi không hề cảm thấy áp lực. Iran vẫn đang kiên định với mục tiêu lần thứ 3 liên tiếp giành vé tham dự World Cup", HLV Marc Wilmots cho biết.

Bên kia chiến tuyến, đội bóng thi đấu với tư cách chủ nhà ở trận đấu này, Iraq cũng không hề e ngại đối thủ, dù Iran từ lâu vẫn luôn được coi là đội bóng số 1 châu Á.

"Mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm trong trận đấu này. Tôi hiểu Iran là đội bóng đáng sợ nhất châu Á, nhưng chúng tôi đã biết rõ về họ", Srecko Katanec - HLV trưởng của Iraq cũng tỏ ra đầy tự tin.

Trước trận đấu này, Iraq đang là đội dẫn đầu bảng C vòng loại World Cup 2022 với 7 điểm sau 3 trận. Đối thủ của họ, Iran đang xếp thứ 3 với 1 điểm ít hơn.

>>> Việt Nam, Trung Quốc và những điểm nóng ở vòng loại World Cup 2022

>>> Truyền thông Syria coi thường Trung Quốc trước đại chiến

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT