Quảng cáo

HLV Malaysia muốn đòi Việt Nam món nợ tại AFF Cup 2018

Thứ ba, 08/10/2019 09:03 AM (GMT+7)

Phát biểu trên truyền thông Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe bày tỏ hi vọng đội nhà sẽ đòi món nợ tại AFF Cup 2018.

VIDEO: Nhìn lại màn trình diễn xuất sắc của Quang Hải trước Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Phát biểu trên truyền thông nước nhà, HLV Tan Cheng Hoe của đội tuyển Malaysia thừa nhận ông đang hướng đến một chiến thắng trên sân khách. Vị chiến lược gia này khẳng định 'Hổ Malay' đã có nhiều khác biệt so với AFF Cup 2018.

Theo Kosmo, HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ: "Trong chiến dịch AFF Cup 2018, chúng tôi đã không thể giành được chiến thắng ở 3 lần gặp Việt Nam, trong đó có 2 trận thua ở Mỹ Đình. Tuy nhiên tôi vẫn luôn nói với các cầu thủ phải thay đổi suy nghĩ và giữ thái độ tích cực.

Dù phải chơi trên sân khách, chúng tôi vẫn hướng đến kết quả tốt nhất, bởi Malaysia đã có sự khác biệt so với AFF Cup. Chúng tôi có sự tự tin và tinh thần đồng đội, đặc biệt là sự cân bằng ở các vị trí.

Malaysia phải cẩn thận với lối chơi phòng ngự phản công của ĐT Việt Nam. Việc thi đấu trên sân Mỹ Đình cũng không mang lại quá nhiều trở ngại. Malaysia từng chơi dưới áp lực của rất đông cổ động viên, đặc biệt trên sân nhà Bukit Jalil".

Trước khi đặt chân tới Việt Nam, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đã đã có bước chạy đà cực kì ấn tượng khi giành thắng lợi 6-0 trước Sri Lanka. Hàng công của Malaysia cũng sở hữu thành tích khá ấn tượng khi ghi được 20 bàn thắng ở 8 trận đấu trong năm 2019, so với 7 của Việt Nam.

Ông Tan Cheng Hoe đang đau đầu khi hàng loạt trụ cột của ông dính chấn thương. Dù vậy, vị chiến lược gia 51 tuổi vẫn hi vọng những ngôi sao trẻ như Safawin Rasid và Syafiq Ahmad sẽ tỏa sáng và mang thắng lợi về cho đội nhà.

Trận đấu hấp dẫn giữa Việt Nam vs Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022 sẽ được diễn ra lúc 20h00 ngày 10/10 tại SVĐ Mỹ Đình. Cuộc đấu đầy duyên nợ này sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1.

Danh sách đội tuyển Malaysia dự trân đấu với đội tuyển Việt Nam

Thủ môn: Farizal Marlias, Hafizul Hakim, Ifwat Akmal

Hậu vệ: Matthew Davies, Syahmi Safari, Adam Nor Azlin, Aidil Zafuan, La’Vere Corbin-Ong, Irfan Zakaria, Shahrul Saad, Nazirul Naim, Dominic Tan.

Tiền vệ: Mohamadou Sumareh, Azzizan Nordin, Brendan Gan, Akram Mahinan, Syamer Kutty Abba, Akhyar Rashid, Safawi Rasid, Abdul Halim Saari, Danial Amier Norisham

Tiền đạo: Norshahrul Idlan Talaha, Syafiq Ahmad

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT