Quang Hải nhận ngay lời 'cảnh báo' từ HLV Thái Lan

Thứ sáu, 13/05/2022 05:00 AM (GMT+7)

HLV trưởng của U23 Thái Lan đã có những nhận định thẳng thắn về việc xuất ngoại của Quang Hải.

VIDEO: Quang Hải nghẹn ngào khi nói lời chia tay với CĐV Hà Nội FC

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải quyết định không tái ký hợp đồng với CLB Hà Nội. Cầu thủ sinh năm 1997 được cho là sẽ sang châu Âu thi đấu trong thời gian tới.

Với những gì đã thể hiện ở các giải đấu trong và ngoài nước, Quang Hải đang nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng. Mới đây, chia sẻ trên Thanh Niên, HLV Mano Polking đã dành lời khuyên cho Quang Hải:

"Việc phát triển của Quang Hải sẽ phụ thuộc vào nơi anh ta đến. Do đó, phải hết sức cẩn thận với một cầu thủ trẻ như anh ta, để không đưa anh ta đến một giải đấu không phù hợp và khiến anh ấy không thể chơi tốt hơn. Quang Hải cần đến một nơi có cơ hội để thi đấu thường xuyên hơn".

Đồng thời, HLV trưởng U23 Thái Lan cũng chúc Quang Hải sẽ có được mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai. Tại AFF Cup 2021, ông Mano Polking từng chứng kiến Quang Hải thi đấu trong màu áo ĐT Việt Nam. Trước đó, vị chiến lược gia sinh năm 1976 cũng có quãng thời gian làm việc ở Việt Nam.

Tối ngày 11/5, Quang Hải đã có mặt ở Cần Thơ để tham dự sự kiện bóng đá cộng đồng tại đây. Nhiều người hâm mộ chuẩn bị sẵn hình ảnh, áo đấu để xin chữ ký và chụp ảnh kỷ niệm cùng cầu thủ người Đông Anh. Trong thời gian ăn tập cùng CLB Cần Thơ, Nguyễn Quang Hải sẽ nhận được sự hỗ trợ từ Tiến sĩ Khoa học thể thao để bổ trợ nâng cao hiệu suất thi đấu.

quang-hai-9
Quang Hải vừa chạm trán với Thái Lan ở AFF Cup

Trở lại với U23 Thái Lan, đội bóng này đang trong thời gian chuẩn bị cho các trận đấu kế tiếp ở vòng bảng SEA Games 31. Đối thủ sắp tới của Voi chiến sẽ là U23 Campuchia. Thầy trò HLV Mano Polking khả năng lớn sẽ giành tuyệt đối 3 điểm ở lượt trận tới đây.

"HLV Keisuke Honda đã thay đổi bóng đá Campuchia. Đội bóng U23 Campuchia là một tập thể trẻ, có tổ chức tốt và có sự trợ giúp đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm.

Giáo trình của ban huấn luyện này đã thay đổi hoàn toàn lối chơi của Campuchia. Họ thật sự đã 'lột xác' hoàn toàn. Cầu thủ của họ thi đấu chất lượng, khát khao chiến thắng và rất khác biệt so với trước đây", ông Mano Polking chia sẻ.

Madam Pang nói điều bất ngờ về Việt Nam tại SEA Games 31

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng