Quảng cáo

HLV Thái Lan tuyên bố sẽ đoạt HCV Sea Games 31

Thứ ba, 10/05/2022 09:20 AM (GMT+7)

HLV Mano Polking khẳng định quyết tâm vô địch SEA Games 31 cùng U23 Thái Lan sau trận thắng đậm trước Singapore.

HIGHLIGHTS U23 Thái Lan 5-0 U23 Singapore | SEA Games 31 (Nguồn: Next Sports) 

Sau thất bại đáng tiếc ở ngày ra quân, U23 Thái Lan đã dần khẳng định lại vị thế bằng trận thắng trước U23 Singapore. Đoàn quân của HLV Mano Polking "hủy diệt" đối thủ tới 5 bàn không gỡ sau 90 phút thi đấu chính thức.

Ngay khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, thuyền trưởng của Voi chiến đã lao ra ăn mừng cùng với các học trò. Áp lực trên vai ông Mano Polking đã phần nào được cởi bỏ. Phát biểu trong phòng họp báo sau trận, khi được hỏi về các đối thủ trước mắt ở bán kết, nhà cầm quân sinh năm 1976 cho biết:

"U23 Thái Lan không có quyền chọn đối thủ. Chúng tôi phải nỗ lực thi đấu để vào bán kết. Mục tiêu của chúng tôi là giành huy chương vàng. Vì vậy, chúng tôi phải đánh bại mọi đối thủ, kể cả đó là Việt Nam, Philippines hay Indonesia. Đó là khát khao của toàn bộ U23 Thái Lan. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình.

HLV Thái Lan tuyên bố 'không ngán' U23 Việt Nam-135101
HLV Park Hang Seo từng đấu trí với ông Mano ở AFF Cup

Tôi rất vui về chiến thắng đầu tiên này. Chúng tôi đã trông đợi rất lâu về điều đó. Chúng tôi đã trở lại với cuộc đua tranh HC vàng bóng đá nam SEA Games 31.

Thái Lan chỉ cố gắng qua từng trận một, và luôn tôn trọng đối thủ. Tôi sẽ dặn các học trò phải rất cẩn thận, chơi bằng quyết tâm và sự tập trung cao nhất, chứ không thể để sai lầm diễn ra như ở trận đầu".

Đồng thời, HLV Mano Polking cũng dành lời khen cho U23 Campuchia: "Campuchia là một đội bóng trẻ nhưng được tổ chức tốt, rất đoàn kết, có tinh thần tập thể.

Đội ngũ HLV người Nhật Bản giàu kinh nghiệm cũng giúp bóng đá Campuchia phát triển và có thể nói là lột xác. Trong trận đấu với Lào, tôi thấy họ tổ chức tốt, chơi thứ bóng đá chất lượng".

Với chiến thắng "5 sao", U23 Thái Lan hiện đang đứng nhất bảng B SEA Games 31. Xếp ngay sau đó lần lượt là U23 Campuchia, U23 Malaysia, U23 Lào và U23 Singapore.

Ở lượt trận tiếp theo, Voi chiến sẽ đối đầu với U23 Campuchia vào lúc 19h00 ngày 14/5. Tại kỳ Đại hội lần này, HLV Mano nhận nhiệm vụ đưa U23 Thái Lan giành HCV. Hiện, U23 Việt Nam đang là ĐKVĐ môn bóng đá nam SEA Games.

HLV châu Âu 'nhắc khéo' BTC SEA Games 31

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng