Quảng cáo

Chuyên gia quốc tế dự đoán Pháp vs Nam Phi: Uy tín

Chủ nhật, 25/07/2021 05:18 AM (GMT+7)

Các chuyên gia quốc tế đã đưa ra nhận định về kết quả, tỷ số của trận đấu giữa Pháp vs Nam Phi trong khuôn khổ Olympic Tokyo 2021.

Chuyên gia của Sports Mole dự đoán kết quả Pháp vs Nam Phi:

Chuyên gia Jonathan O'shea của trang Sports Mole nhận xét: "Đội bóng của Ripoll đang gặp những thử thách thật sự ở bảng A. Thế hệ tài năng của bóng đá Pháp không có mặt tại Tokyo hè này, buộc HLV Ripoll phải triệu tập những cái tên ở mức trung bình đang thi đấu tại Ligue 1 lên tuyển.

Ngay cả khi những cựu binh như Gignac, Thauvin ra sân, sức mạnh của nền bóng đá đang nắm chức vô địch thế giới cũng trở nên yếu ớt lạ thường trước đại diện vùng Caribe.

HLV David Notoane của U23 Nam Phi cũng gặp những vấn đề trong quá trình tập trung đội tuyển. Có nhiều cầu thủ rút lui khỏi đội tuyển vì lo lắng những vấn đề liên quan đến dịch bệnh".

Chuyên gia Jonathan O'shea dự đoán: U23 Pháp 1-1 U23 Nam Phi

Chuyên gia quốc tế dự đoán Pháp vs Nam Phi: Uy tín-64746
Pháp ra quân không như ý (Ảnh: Internet)

Chuyên gia của Sportskeeda dự đoán kết quả Pháp vs Nam Phi:

Chuyên gia Abhinav Anand nhận định: "Những cầu thủ như Thauvin, Tousart, Gignac dù không phải những cầu thủ xuất sắc nhưng vẫn đủ khả năng giúp U23 Pháp tạo nên lợi thế trước U23 Nam Phi.

Tuy vậy, muốn đánh bại đội bóng Châu Phi, thầy trò Ripoll sẽ phải nỗ lực hơn nữa và những cựu binh cũng cần có màn trình diễn thuyết phục so với trận gặp U23 Mexico".

Chuyên gia Abhinav Anand dự đoán tỉ số của trận đấu là: U23 Pháp 2-0 U23 Nam Phi.

Đội hình dự kiến:

  • U23 Pháp: Paul Bernardoni; Pierre Kalulu, Melvin Bard, Clement Michelin, Timothee Pembele; Lucas Tousart, Enzo Le Fee, Teji Savanier; Andre Pierre-Gignac, Nathan Mbuku, Isaac Lihadji.
  • U23 Nam Phi: Ronwen Williams, Thendo Mukumela, Luke Fleurs, Tercious Malepe, Reeve Frosler, Goodman Mosele, Teboho Mokoena, Sibusiso Mabiliso, Thabo Cele, Luther Singh, Evidence Makgopa.

Trực tiếp OLYMPIC 2021 ngày 25/7: Bộ đôi Rowing thi đấu

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan