Quảng cáo

Marco Verratti có nguy cơ không thể dự Euro 2016 cùng ĐT Italia

Thứ bảy, 12/03/2016 19:20 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Gặp phải một chấn thương nặng ở háng, tiền vệ trẻ người Italia Marco Verratti có thể sẽ phải xem Euro 2016 trên màn hình ti vi.

ĐT Italia, ĐT ý, Marco Verratti, Verratti, Verratti chấn thương, Euro 2016, Euro, VCk Euro, VCK Euro 2016

Marco Verratti vẫn đang nỗ lực thi đấu cùng với vùng háng bị tổn tương

Trong khi tiền vệ Andrea Pirlo đã quá cao tuổi và khó có thể đảm bảo được khả năng thi đấu chính thức cho ĐT Ý (anh từng 1 lần giã từ sự nghiệp quốc tế vào năm 2014 nhưng sau đó đã rút lời sau khi được HLV Antonio Conte thuyết phục), tiền vệ trẻ Marco Verratti, người được coi là một “Pirlo mới” đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của NHM đội tuyển Italia tại Euro 2016 năm nay. Tuy nhiên, diễn biến mới nhất có thể khiến họ cảm thấy buồn.

Theo đó, Verratti phải dành một khoảng thời gian dài để điều trị chấn thương háng đang ngày một nghiêm trọng. Anh vẫn đang nỗ lực thi đấu trong thời gian qua nhưng việc các bác sỹ ở PSG chưa thể chữa trị dứt điểm khiến cầu thủ này cảm thấy lo lắng. Anh sắp tới sẽ có cuộc gặp gỡ với các bác sĩ của Azzurri khi đội tuyển nước này có trận giao hữu với TBN và Đức. Cả BLĐ của PSG và ĐTQG Italia đều đang giữ sự liên lạc mật thiết về tinh trạng chấn thương của Verratti. Hai bên đều hy vọng sẽ sớm đó được sự phục vụ trở lại của tài năng trẻ này.

PSG vừa vượt qua vòng 1/8 Champions League và họ có thể sẽ muốn sử dụng cầu thủ này trong thời gian sớm nhất. Mặc dù vậy, BHL của đội bóng áo xanh đang rất đắn đo cân nhắc bởi điều này có thể gây hại đến sự nghiệp cầu thủ của Verratti. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 có thể sẽ gửi Verrati sang Doha, Qatar để được điều trị với phương pháp tối ưu nhất trong trường hợp họ quyết định không sử dụng tiền vệ này.

Lịch thi đấu Euro 2016 sẽ được Thethao247.vn cập nhật liên tục để quý độc giả tiện theo dõi.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan