Quảng cáo

Chấm điểm Bồ Đào Nha 3-3 Hungary: Ronaldo làm lu mờ tất cả

Thứ năm, 23/06/2016 02:49 AM (GMT+7)

Cristiano Ronaldo với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận Bồ Đào Nha 3-3 Hungary.

Video bàn thắng: Bồ Đào Nha - Hungary (Vòng bảng Euro 2016)

Bồ Đào Nha đã trải qua một trận đấu toát mồ hôi hột mới có thể giành được một điểm trước Hungary.

Người Hung đã chắc suất đi tiếp vì thế họ nhập cuộc với tâm lý rất thoải mái. Sự nhịp nhàng trong những đợt tấn công cuối cùng cũng giúp họ có được bàn thắng mở tỉ số ở phút 19. Sau bàn thua, người Bồ vùng lên tấn công nhưng tỏ ra rất bế tắc.

Bồ Đào Nha 3-3 Hungary, kết quả tỉ số Bồ Đào Nha 3-3 Hungary, Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo, Hungary, ronaldo lap cu dup, ronaldo kien tao

Cristiano Ronaldo là ngôi sao sáng nhất trong trận Bồ Đào Nha 3-3 Hungay

Trong lúc khó khăn nhất, Ronaldo đã khẳng định được giá trị đích thực của mình. Đầu tiên là đường kiến tạo cho Nani ghi bàn gỡ hòa 1-1. Sau đó Bồ Đào Nha còn 2 lần bị vượt lên dẫn trước nhưng ở cả hai lần đó, Ronaldo đều lên tiếng và gỡ hòa cho người Bồ.

Ghi được 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, CR7 đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Màn trình diễn ấn tượng đó cũng giúp anh được chấm điểm cao nhất ở cuộc đọ sức này.

Chấm điều cầu thủ hai đội 9 (thang điểm 10):

Bồ Đào Nha: Patricio- 5; Vieirinha- 5, Pepe- 6, R.Carvalho- 5, Eliseu- 5; Mario- 7, W.Carvalho- 6, Moutinho- 5 (Sanches- 6), Gomes- 5 (Quaresma- 7); Nani- 7, Ronaldo- 8.

Hungary: Kiraly- 5; Lang- 5, Juhasz- 5, Guzmics- 6, Korhut- 5; Gera- 7 (Bese- 6); Lovrencsics- 6.5, Elek- 7, Pinter- 7, Dzsudzsak- 7.5; Szalai- 7 (Nemeth- 5).

Với 1 điểm có được trước Hungary, Bồ Đào Nha sẽ gặp Croatia ở vòng 1/8.


Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan