Quảng cáo

HLV Klinsmann đàm phán dẫn dắt ĐT Anh

Thứ bảy, 09/07/2016 09:40 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Oliver Bierhoff tiết lộ rằng HLV Jurgen Klinsmann đã liên lạc với LĐBĐ Anh nhằm mục đích đàm phán dẫn dắt Tam sư.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp vòng tứ kết Euro 2016

Sau khi bị loại khỏi EURO 2016, HLV Roy Hodgson đã chính thức nói lời chia tay ĐT Anh. Đã có nhiều ứng cử viên được nhắc tới cho vị trí ghế nóng của Tam sư, nhưng mới đây, HLV Jurgen Klinsmann là người đầu tiên đã liên lạc với LĐBĐ ANh (FA) nhằm mục đích đàm phán dẫn dắt Tam sư.

Oliver Bierhoff, HLV Jurgen Klinsmann, LĐBĐ Anh, Tam sư, ứng viên dẫn dắt đt anh,chung kết euro

HLV Jurgen Klinsmann đang dẫn dắt ĐT Mỹ

Oliver Bierhoff, đồng đội của Jurgen Klinsmann khi cả hai còn khoác áo ĐT Đức cho biết: "Klinsmann đã thảo luận với FA. Trong quá khứ ông ấy đã thành công khi dẫn dắt ĐT Đức, đây chính là cơ sở để khẳng định Jurgen Klinsmann đủ khả năng đảm nhiệm những công việc khó khăn. ĐT Anh đang cần một vị thuyền trưởng như vậy."

Khi được hỏi liệu Klinsmann có thể giúp ĐT Anh ngày một đi lên, ông Bierhoff cho biết: "Ông ấy là người phù hợp nhất ở thời điểm này, chúng tôi đã cầm quân kể từ năm 2004. Tôi không biết phải nói thế nào, nhưng Klinsmann luôn mang tới động lực cho các cầu thủ, ông ấy có đủ can đảm để đưa ra những quyết định khó khăn nhất. Đây là điều bất cứ ai cũng cần có".

Theo báo chí Anh đưa tin, ứng cử viên hàng đầu được chọn thay thế HLV Roy Hodgson đó là Gareth Southgate, vị chiến lược gia hiện đang dẫn dắt đội U21 Anh. Tuy nhiên, ông Southgate đã chính thức từ chối cơ hội dẫn dắt Tam sư. Hiện tại FA vẫn đang trong quá trình tìm kiếm cái tên thích hợp nhất cho tuyển Anh, ngoài Jurgen Klinsmann họ còn đang chú ý tới những Alan Pardew (Crystal Palace), Eddie Howe (Bournemouth), Brendan Rodgers (Celtic), Roberto Martinez (thất nghiệp), Sean Dyche (Burnley) và Gary Neville (thất nghiệp)...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan