Quảng cáo

Điểm tin 28/6: Joe Hart bị chỉ trích; Rooney lên tiếng về tương lai

Thứ ba, 28/06/2016 08:20 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Thủ môn Anh bị 'ném đá' tơi bời vì sai lầm chết người; Rooney chưa chia tay tuyển Anh…là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 28/6.

VIDEO: Joe Hart mắc lỗi giúp Iceland vươn lên dẫn trước

Thủ môn Anh bị 'ném đá' tơi bời vì sai lầm chết người

Sau trận đấu, hàng ngàn CĐV bóng đá Anh đã đăng đàn chỉ trích Joe Hart, cho rằng anh một lần nữa phải trả giá đắt vì khinh thường đối thủ. Còn nhớ ở trận đấu thuộc vòng bảng giữa Anh và xứ Wales, Joe Hart cũng xem thường cú sút phạt ở cự ly khoảng 40 mét của Gareth Bale và rồi phải cúi gằm mặt vào lưới nhặt bóng.

Điểm tin 28/6, Joe Hart bị chỉ trích; Rooney lên tiếng về tương lai, Rooney, Tin thể thao, Tin thể thao nổi bật, tin tức bóng đá, Tin bóng đá Việt Nam

Thủ môn Anh bị 'ném đá' tơi bời vì sai lầm chết người

Trước tình huống mà Kolbeinn Sigthorsson sút bóng bên ngoài vòng cấm, Joe Hart cũng cho thấy sự chủ quan nhất định khi không di chuyển chếch sang phải để đón lõng và rồi phải trả cái giá cực đắt.

Rooney chưa chia tay tuyển Anh

Phát biểu trước báo giới, thủ quân Man United chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất thất vọng vào lúc này. Thất bại trước Iceland quả thực là kết quả khó nuốt trôi. Chúng tôi đã có cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên sau khi mở được tỷ số trước, ĐT Anh lại phải nhận 2 bàn thua.

Như những gì đã tuyên bố trước khi EURO 2016 diễn ra, tôi rất tự hào khi được đứng trong hàng ngũ ĐT Anh. Lúc này tôi đang háo hức chờ xem vị thuyền trưởng mới của ĐT Anh là ai. Nếu lại được chọn thì tôi luôn sẵn sàng cống hiến cho đội tuyển”, Rooney cho biết.

Đả bại Tây Ban Nha, Italia gặp Đức tại tứ kết EURO 2016

Phải gặp Tây Ban Nha tại vòng 16 đội tuy nhiên Thầy trò Conte đã có ngày thi đấu ấn tượng và giành chiến thắng xứng đáng 2-0 trước “Xứ sở bò tót”. Với kết quả này, Tây Ban Nha chính thức trở thành cựu vương tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

Bên cạnh đó thì tại vòng tứ kết EURO 2016 sẽ tiếp tục có cặp đấu đáng chờ đợi giữa Đức và Italia. Mặc dù lịch sử đang đứng về người Italia khi trong 8 lần đụng độ thì đội bóng “Thiên thanh” đã giành được 4 chiến thắng, 3 hoà và 1 thua. Tuy nhiên phải đối mặt với “Cỗ xe tăng”, đội bóng đang sở hữu đội hình đều nhất tại kỳ EURO lần này thì thầy trò Conte sẽ gặp vô vàn khó khăn.

HLV Mourinho “ra tay”  đàm phán mang Pogba về MU

Mặc dù đang gặp khó khăn tại ĐT Pháp, nhưng Paul Pogba vẫn là 1 trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Nên cũng dễ hiểu tại sao ngôi sao này lọt vào tầm ngắm của hàng loạt “ông lớn” như Real, PSG và MU.

Việc phải xây dựng 1 triều đại mới khiến tân HLV trưởng của MU- Mourinho đang tích cực đi tìm những nhân tố để hoàn thiện đội hình Quỷ đỏ. Mới đây theo thông tin mới nhất từ The Sun thì “Người đặc biệt” đã có buổi làm việc trực tiếp với Paul Pogba để thuyết phục cầu thủ này trở lại “Nhà hát của những giấc mơ” ngay trong hè này.

Dường như Juventus đã sẵn sàng để Paul Pogba rời “Bà lão”. Vấn đề duy nhất là Juventus sẽ nhận được bao nhiêu ở thương vụ này. Ở phía đối diện thì tiền không phải vấn đề quá lớn với MU, vậy hiện giờ tương lai của Pogba đang phụ thuộc vào chính anh.

Chelsea nhắm Kante thay thế Nainggolan

The Blue đang bế tắc trong việc chiêu mộ vệ tiền vệ người Bỉ- Nainggolan và lập tức đội chủ sân Stamford Brigde đã tìm kiếm sự thay thế khác, đó chính là Kante, cầu thủ đang khoác áo Leicester City.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan