Quảng cáo

ĐT Anh thiệt quân trước trận gặp CH Séc

Thứ ba, 22/06/2021 14:30 PM (GMT+7)

Trước thềm trận đấu quan trọng với CH Séc, ĐT Anh phải đón nhận tin không vui về lực lượng.

Sau 2 lượt trận đầu, dù được thi đấu trên sân nhà Wembley, ĐT Anh lại gây thất vọng khi chỉ ghi được 1 bàn sau 2 trận, và để Cộng hòa Séc đang tạm chiếm ngôi đầu tại bảng D. Đoàn quân HLV Jaroslav Silhavy dẫn dắt có được 4 điểm, bằng với Tam Sư nhưng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, cả Croatia lẫn Scotland đều buộc phải giành chiến thắng ngày mai, nếu muốn níu giữ hy vọng giành vé vào vòng 1/8. Scotland và Croatia đều mới chỉ có vỏn vẹn 1 điểm.

Rạng sáng mai (23/6) sẽ diễn ra lượt trận cuối cùng của vòng bảng D vòng chung kết Euro 2021. Trận đấu của ĐT Anh với ĐT CH Séc tới đây sẽ mang ý nghĩa quyết định đến vị trí đứng đầu bảng D.

44496491-0-image-a-52_1624290468628
Mount, Chilwell, Gilmour đã có những tiếp xúc gần sau trận đấu.

Trước thềm cuộc đụng độ quyết định này, thông tin Scotland có tiền vệ Billy Gilmour dương tính với COVID-19 khiến 2 cầu thủ khác của ĐT Anh là Mason Mount và Ben Chilwell cũng phải cách ly, bởi ở trận đấu giữa Tam sư và Scotland trước đó các cầu thủ có những hành động chào hỏi ôm nhau.

Metro trích dẫn thông điệp từ tuyển Anh: “Để phòng ngừa, theo sự tư vấn từ Cơ quan sức khỏe cộng đồng Anh quốc, Ben Chilwell và Mason Mount đang cách ly sau khi có tiếp xúc với cầu thủ Scotland - Billy Gilmour vào trận đấu hôm thứ 7”.

“Hai cầu thủ này sẽ giữ khoảng cách với phần còn lại của đội tuyển và chờ các cuộc thảo luận tiếp theo với cơ quan sức khỏe cộng đồng”.

chilwell_mount_albania_england_2206
Chilwell, Mount hiện đang phải cách ly.

Như vậy, trong trường hợp xấu nhất, Tam Sư sẽ không có sự phục vụ của hai cái tên Mason Mount và Ben Chilwell ở lượt trận cuối vòng bảng Euro 2021. Mount đóng vai trò quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của đội nhà khi anh là nguồn cung cấp bóng, chất sáng tạo cần thiết ở khu vực giữa sân. Trong khi đó, Chilwell mang đến phương án lý tưởng cho Southgate ở vị trí hậu vệ trái sau Luke Shaw.

Đoàn quân của HLV Southgate sẽ có trận đấu quan trọng với CH Séc vào rạng sáng thứ tư (23/6) tới đây. Mục tiêu của Tam Sư là ít nhất là một điểm để chắc chắn cầm trong tay chiếc vé đi tiếp vào vòng 1/8, xa hơn là một trận thắng để độc chiếm ngôi đầu của bảng D.

Xác xuất Bồ Đào Nha vượt vòng bảng EURO 2021 là gần 100%

Lộ diện đối thủ của Italia tại vòng 1/8 Euro 2021

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan