Quảng cáo

Sao Man United xin rút khỏi đội tuyển Anh

Thứ ba, 15/06/2021 22:13 PM (GMT+7)

Dean Henderson được điền tên cùng với Jordan Pickford và Sam Johnstone vào đội hình của Anh tham dự Euro 2021. Tuy nhiên, ngôi sao của Quỷ Đỏ được thay thế bởi thủ môn Aaron Ramsdale của Sheffield United vào phút chót.

Thủ môn của Manchester United, Dean Henderson đã rút tên khỏi đội tuyển Anh tham dự Euro 2020. Cầu thủ thuộc biên chế MU đã rút lui vì chấn thương hông, ngay lập tức Aaron Ramsdale được Gareth Southgate triệu tập để thay thế.

1450025
Dean Henderson sẽ rút khỏi ĐT Anh. Nguồn: Internet

Thủ môn thuộc biên chế Sheffield được triệu tập danh 33 cầu thủ đội tuyển Anh trong loạt trận giao hữu Euro, và đã vắng mặt do chiến lược gia người Anh quyết định chọn Henderson, Jordan Pickford và Sam Johnstone.

Pickford là thủ môn số 1 của Southgate và gây ấn tượng mạnh trong chiến thắng trước Croatia. Khả năng chơi chân tốt, cùng khả năng phản xạ tuyệt vời, khiến Dean Henderson trở thành sự lựa chọn thứ hai trong khung gỗ của Tam Sư.

Hiện tại, Henderson đã trở lại đại bản doanh của Man United để tiến hành điều trị. Trong khi Ramsdale đã vượt qua bài xét nghiệm Covid.

Một thông báo của FA cho biết: “Aaron Ramsdale đã thay thế Dean Henderson trong đội hình tham dự VCK EURO 2020 của đội tuyển Anh”.

"Henderson rút lui vì một vấn đề về hông và không thể tập luyện cùng toàn đội”.

"Theo quy định của UEFA, các đội bóng được phép thay thế thủ môn vì lý do y tế ở bất kỳ giai đoạn nào.  Thủ môn của Manchester United bây giờ sẽ trở lại câu lạc bộ của anh ấy để đánh giá thêm và phục hồi trước mùa giải 2021-22”.

2128458-44526570-2560-1440
Ramsdale được triệu tập thay thế có Dean Henderson. Nguồn: Internet

"Ramsdale ban đầu là thành viên của đội trước giải đấu của Gareth Southgate ở Middlesbrough, sau khi chơi cho đội tuyển Anh tại VCK U21 EURO năm nay ở Slovenia vào tháng Ba. Cầu thủ Sheffield United, nhà vô địch UEFA U19 EURO 2017, giờ sẽ tuân theo quy trình kiểm tra COVID-19 tiêu chuẩn trước khi nhập trại”.

ĐT Đức nhận tin vui trước trận gặp Pháp tại Euro 2021

Tây Ban Nha lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' nhưng vô hại tại Euro 2021

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan