Quảng cáo

Jack Grealish đập tan tin đồn bất hòa với HLV trưởng Gareth Southgate

Thứ sáu, 02/07/2021 15:15 PM (GMT+7)

Theo Jack Grealish, Gareth Southgate là một HLV tài ba và giữa hai người không có bất hòa nào trên ĐT Anh như những lời bàn tán.

Jack Grealish đã đóng một vai trò quan trọng trong việc tuyển Anh lọt vào tứ kết Euro 2021. Vào sân từ ghế dự bị trước Đức ở vòng 1/8, tiền vệ của Aston Villa đã tham gia đáng kể vào chiến thắng 2-0 của Tam sư. Cả 2 bàn thắng mà Anh có được đều có dấu ấn của Grealish. Cầu thủ 25 tuổi cung cấp đường chuyền mang tính chìa khóa cho Luke Shaw căng ngang để Raheem Sterling mở tỷ số, trước khi tự mình kiến tạo cho Harry Kane ấn định chiến thắng 2-0.

Trước thềm tứ kết Euro 2021 với Ukraine ở SVĐ Olimpico (Rome), Grealish được ủng hộ đá chính cho Anh. Từ đầu giải, tiền vệ này chỉ được đá chính 1 trong 4 trận cho Tam sư với tổng thời gian 116 phút. Điều đó cho thấy HLV Southgate không hoàn toàn tin tưởng Grealish. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi đã dành những lời ca ngợi cho ông thầy của mình, đặc biệt là duy trì động lực cho toàn đội trong bối cảnh hàng công có sự cạnh tranh lớn.

Jack Grealish đập tan tin đồn bất hòa với HLV trưởng Gareth Southgate 59545
Grealish vào sân và đóng góp vào 2 bàn thắng của ĐT Anh trong trận gặp Đức. Nguồn: Getty.

Khi được hỏi về cách Southgate thể hiện tình yêu với các cầu thủ của mình, Grealish nói trong cuộc phỏng vấn trước trận gặp Ukraine: “Rất nhiều hành động thân mật. Đó là một HLV hoàn hảo đối với tôi. Đôi lúc, tôi thấy mọi người đề cập một số điều về mình và Southgate. Nhưng chúng tôi có một mối quan hệ tuyệt vời. Ông ấy luôn hết mình vì các cầu thủ. Đó là một HLV tuyệt vời".

“Anh có 6 cầu thủ chơi hai bên của Harry Kane mà trên thực tế, tất cả đều có thể chơi cho hầu hết các CLB hàng đầu trên thế giới. Đó là tôi, Jadon Sancho, Marcus Rashford, Raheem Sterling, Phil Foden và Bukayo Saka. Thật đáng gờm khi có 6 người tốt như vậy trong đội hình. Sự thật là như vậy. Southgate không thể sử dụng cả 6 người, nhưng một điều ông ấy làm rất tốt là khiến mọi người nghĩ rằng họ vẫn có đóng góp. Ông ấy vẫn nói chuyện với mọi người hàng ngày", đội trưởng của Aston Villa chia sẻ thêm.

Grealish tiếp tục nhấn mạnh rằng anh không bị ảnh hưởng bởi áp lực lớn khi chơi cho tuyển Anh tại một giải đấu lớn. Đội trưởng Aston Villa nói thêm: “Tôi đã là một cầu thủ chuyên nghiệp trong nhiều năm. Dù là một trận đấu lớn hơn hoặc nhiều người đang xem hơn, tôi thực sự vẫn không thay đổi bất cứ điều gì mình làm. Tôi chỉ chơi như khi còn ở đội U18 hay cho Aston Villa".

Sau trận thắng trước đội bóng đầy 'duyên nợ' ĐT Đức với tỉ số 2-0,  đội trưởng Harry Kane đã tìm lại cảm giác ghi bàn, cùng với Sterling người đang có phong độ cao với 3 bàn thắng tại kỳ Euro lần này. Cùng điểm tựa hàng thủ vẫn chưa để lọt lưới bàn nào, thầy trò HLV Southgate có quyền mơ về trận chung kết Euro lần đầu tiên trong lịch sử.

Jack Grealish đập tan tin đồn bất hòa với HLV trưởng Gareth Southgate 59547
ĐT Anh sẽ đối đầu Ukraine tại vòng tứ kết Euro 2021.

Nếu vượt qua Ukraine vào rạng sáng ngày chủ nhật (4/7) tới đây, Anh sẽ vào bán kết gặp Đan Mạch hoặc CH Séc. 2 trận bán kết và chung kết đều diễn ra trên sân Wembley và đó là động lực lớn cho thầy trò Southgate.

HLV Southgate: 'Tôi hy vọng Sterling tiếp tục bị chỉ trích'

Mèo tiên tri dự đoán Anh vs Ukraina: Thuận theo 'ý trời'

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan