Quảng cáo

Đội trưởng Tây Ban Nha nêu lý do bị Croatia kéo vào hiệp phụ

Thứ ba, 29/06/2021 02:42 AM (GMT+7)

Tây Ban Nha giành chiến thắng chung cuộc 5-3 trước Croatia và điền tên mình vào vòng tứ kết Euro 2021.

Croatia và Tây Ban Nha cống hiến cho khán giả trận đấu có nhiều bàn thắng nhất kể từ đầu mùa Euro 2021. Luka Modric kéo cả con tàu Croatia vào hiệp phụ nhưng phút lóe sáng đúng lúc của Morata đã đưa La Roja vào tứ kết.

Bên kia chiến tuyến, Sergio Busquets được UEFA chọn là 'Ngôi sao của trận đấu' với màn thể hiện ở hàng tiền vệ Tây Ban Nha. Anh cho biết đội nhà bị gỡ hòa vì không kịp thích ứng với thay đổi từ phía đối thủ.

Busquets nói: "Chúng tôi bỏ lỡ cơ hội kết thúc trận đấu từ khá sớm nhưng chúng tôi đã thể hiện được bản lĩnh của mình. Khi Croatia thay đổi hệ thống chiến thuật, họ tràn lên tấn công và chúng tôi không kịp điều chỉnh"

Tây Ban Nha vs Croatia, Euro 2021
Busquets nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ảnh: Getty

"Thật không may, Olmo đã không thể ghi bàn giúp chúng tôi vượt lên dẫn trước 4-1 trước sự chống trả của họ. Nhưng nhìn chung, tôi rất hài lòng với kết quả, cách chúng tôi xử lý hiệp phụ và thực tế là chúng tôi đã vào tứ kết"

"Unai Simon sau sai lầm đã rất tin tưởng vào chúng tôi. Bàn thua đầu tiên là do thiếu may mắn nhưng tâm lý của anh ấy rất thoải mái và giữ vững tham vọng, anh ấy đã thể hiện điều đó ngày hôm nay. Anh ấy đã có những pha cứu thua xuất sắc sau bàn thua đó"

"Dù chúng tôi đã ghi năm bàn và vượt qua vòng 1/8, trận đấu vẫn cho thấy chúng tôi cần phải cải thiện. Nhưng vào đến vòng tứ kết là dấu hiệu cho thấy chúng tôi là một đội bóng tốt. Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt, trận đấu rất căng thẳng, chúng tôi chuẩn bị tốt và đã đánh bại một đối thủ khó chơi".

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/6: 'Siêu kinh điển' vòng 1/8 EURO 2021

Ronaldo viết tâm thư xúc động khi kết thúc hành trình Euro 2021

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan