Quảng cáo

Sắp xác định đội bóng cuối cùng tham dự AFF Cup 2022

Thứ bảy, 05/11/2022 16:35 PM (GMT+7)

Brunei giành thắng lợi tưng bước trước Đông Timor ở trận lượt đi playoff AFF Cup 2022, qua đó gần như góp mặt ở đấu trường Đông Nam Á.

Brunei và Đông Timor chạm trán nhau ở vòng play-off AFF Cup 2022 - xác định đội bóng cuối cùng góp mặt tại đấu trường số 1 Đông Nam Á. Trận lượt đi diễn ra trên SVĐ Hassanal Bolkiah của Brunei, nơi đội chủ nhà đặt quyết tâm đánh bại đối thủ được đánh giá đồng hạng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Brunei đẩy cao đội hình tấn công. Sức ép của đội chủ nhà nhanh chóng mang lại hiệu quả với bàn mở tỷ số của Rahman ở phút 17, sau pha bứt tốc dứt điểm tinh tế đối mặt thủ môn.

Bàn dẫn giúp đội bóng áo vàng chơi thoải mái hơn. Đến phút 32, vẫn là Rahman có mặt đúng lúc đúng chỗ để đệm bóng ở khoảng cách gần nhân đôi cách biệt. Trước khi hiệp 1 khép lại, Đông Timor có bàn gỡ 1-2 quan trọng của đội trưởng Mouzinho.

Trực tiếp Brunei 6-2 Đông Timor: Thắng lợi tưng bừng! 213995
Đại thắng Đông Timor, Brunei chạm 1 tay vào tấm vé dự AFF Cup

Sau giờ nghỉ, Brunei vẫn là đội nắm thế chủ động. Phút 60, cầu thủ vào sân thay người Ramlli càn lướt, đón đường chuyền vào vòng cấm trước khi sút chéo góc quyết đoán tung lưới Đông Timor, nâng tỉ số lên 3-1. Ngay sau đó, Đông Timor rút ngắn 2-3 nhờ công của Frith.

Dẫu vậy, đó là tất cả những gì Đông Timor có thể làm được ở trận đấu này. Trong thời gian còn lại, Brunei ghi liền 3 bàn thắng nữa để khép lại lượt đi với thắng lợi tưng bừng 6-2, qua đó gần như đặt một tay vào tấm vé vào chơi tại AFF Cup 2022.

Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 8/11 tại Đông Timor.

HẾT GIỜ! BRUNEI GIÀNH THẮNG LỢI 6-2 TRƯỚC ĐÔNG TIMOR

90+3' BRUNEI VẪN CHƯA DỪNG LẠI! TỶ SỐ LÀ 6-2

Cú đúp của Ramlli với pha đánh đầu hiểm hóc nâng tỷ số lên 6-2. 

Chủ nhà Brunei có thêm 2 bàn thắng ở các phút 74 và 90 để nâng tỷ số lên 5-2.

64' VÀO...OOO! ĐÔNG TIMOR GHI BÀN

Frith có cú dứt điểm ngoài vòng cấm hiểm hóc, rút ngắn tỷ số còn 2-3.

60' TỶ SỐ LÀ 3-1 CHO BRUNEI

Cầu thủ vào sân thay người Ramlli càn lướt, đón đường chuyền vào vòng cấm trước khi sút chéo góc quyết đoán tung lưới Đông Timor

Hiệp 2 bắt đầu!

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-1.

45+2' VÀO...OOO!! ĐÔNG TIMOR RÚT NGẮN TỶ SỐ

Đội trưởng Mouzinho băng vào đúng lúc đúng chỗ, đón đường căng ngang bên cánh phải của đồng đội để đệm bóng cận thành tung lưới Brunei, rút ngắn tỷ số 1-2.

42' Thẻ vàng

Trung vệ Moniz của Đông Timor nhận thẻ vàng khi cản phả pha đi bóng nguy hiểm của Rahman

32' NHÂN ĐÔI CÁCH BIỆT

Từ pha đá phạt góc cánh phải, bóng đến chân Rahman ở vị trí thuận lợi trước khung thành giúp cầu thủ này dứt điểm dễ dàng ở cự ly gần, nâng tỷ số lên 2-0 cho Brunei và có cú đúp cho riêng mình.

17' VÀO..OOO!! BRUNEI MỞ TỶ SỐ

Nhận đường chọc khe cực hay của đồng đội, số 9 Rahman dứt điểm tinh tế ở tình huống đối mặt thủ môn Đông Timor, đưa chủ nhà Brunei vươn lên dẫn trước 1-0.

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

ĐỘI HÌNH RA SÂN BRUNEI

Trực tiếp Brunei vs Đông Timor, 14h45 hôm nay 5/11 213979

Trận đấu play-off duy nhất để tìm ra đội cuối cùng dự AFF Cup 2022 giữa Brunei và Đông Timor sẽ thi đấu 2 lượt trận đi và về. Đội thắng ở cặp đấu này sẽ nằm ở bảng A cùng Thái Lan, Indonesia, Myanmar và Campuchia.

Ở mùa AFF Cup gần nhất, chính Đông Timor là đội đã loại Brunei ở trận đấu sơ loại và giành vé đến vòng bảng. Tuy nhiên Đông Timor đã toàn thua ở cả 4 trận đấu vòng bảng mùa giải đó. Phong độ gần đây của Đông Timor cũng khá tệ, họ để thua liên tiếp 5 trận đấu đã qua.

Trực tiếp Brunei vs Đông Timor, 14h45 hôm nay 5/11 213827
Brunei và Đông Timor sẽ quyết chiến cho tấm vé cuối cùng tham dự AFF Cup 2022

Brunei vs Đông Timor diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 14h45 hôm nay 5/11/2022
  • Giải đấu: Play-off AFF Cup 2022
  • Địa điểm: SVĐ Hassanal Bolkiah National Sport Complex, Brunei

Xem trực tiếp Brunei vs Đông Timor ở đâu?

Để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu Brunei vs Đông Timor tại đường link dưới đây:

>>> Link xem trực tiếp sẽ được cập nhật <<<

Nhận định chung

Brunei là đội có lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà ở trận này, và sau đây 3 ngày là trận đấu lượt về trên sân của Đông Timor. Brunei rất tích cực chuẩn bị cho trận đấu sơ loại này, họ đã có liên tiếp 4 trận giao hữu trong thời gian gần đây. Tuy nhiên kết quả thu về chỉ là 1 chiến thắng trước Lào và để thua ở 3 trận đấu còn lại. 

Do phải làm khách ở trận lượt về nên Brunei cần giành kết quả tốt ở trận lượt đi để tạo ưu thế. Dù vậy, đây là mục tiêu không dễ dàng với Brunei bởi xét tương quan lực lượng, họ bị đánh giá thấp hơn cả Đông Timor. Ưu thế sân nhà là chưa đủ để Brunei có thể kì vọng kết quả tốt.

Trực tiếp Brunei vs Đông Timor, 14h45 hôm nay 5/11 213828

Thực tế, trong năm 2022 này, Brunei đã để thua 3/4 trận. Điểm yếu dễ thấy của đội bóng này là hàng thủ yếu kém. Về phần mình, với chính sách nhập tịch, Timor Leste đã trở thành đối thủ khó chịu với bất cứ đội bóng nào ở khu vực Đông Nam Á. Đấu pháp phòng ngự - phản công hiệu quả là cơ sở để Timor Leste nhắm kết quả tốt cho trận lượt về.

HLV Park gọi trở lại 'công thần' ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022?

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng