Quảng cáo

Hoàng Đức nói lời 'gan ruột' với AFF ngay trước giờ G

Thứ sáu, 13/01/2023 14:10 PM (GMT+7)

Trước thềm trận gặp Thái Lan, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có những trải lòng nhắn gửi tới NHM.

Tại AFF Cup 2022, Nguyễn Hoàng Đức là một trong số các cầu thủ thường xuyên được HLV Park tin dùng. Tới trận chung kết lượt đi gặp Thái Lan, khả năng lớn HLV Park Hang Seo sẽ tung ra đội hình mạnh nhất với sự xuất hiện của Hoàng Đức.

Trước giờ ra sân thi đấu, cầu thủ sinh năm 1998 đã có cuộc trò chuyện ngắn trên trang chủ của AFF. Hoàng Đức cũng chia sẻ cảm xúc khi nhớ lại trận chung kết lịch sử đợt AFF Cup 2008:

"Lúc đó tôi rất là nhỏ, tôi vẫn còn nhớ khi đó tôi ngồi xem với gia đình. Khi chứng kiến đàn anh giành được chức vô địch, tôi cảm thấy rất vui mừng, hào hứng và tôi cũng có suy nghĩ một ngày nào đó được khoác áo ĐT Việt Nam và mang lại vinh quang cho Tổ quốc.

Tôi là cầu thủ trẻ, hồi nhỏ tôi cũng có ước mơ cùng ĐTQG dự AFF Cup. Cho đến thời điểm hiện tại, tôi đã tham dự 2 kỳ AFF Cup.

Đây là mong muốn khát khao của tôi, tôi chờ đợi ngày này rất là lâu rồi. Tôi quyết tâm sẽ đá hết khả năng để giành chiến thắng trước Thái Lan".

Chung kết AFF Cup: Hoàng Đức nói lời 'gan ruột' với LĐBĐ Đông Nam Á 241761
Hoàng Đức khẳng định khát khao vô địch AFF Cup 2022

Tối ngày 12/1, Hoàng Đức và đồng đội đã có buổi tập cuối trên sân Mỹ Đình. HLV Park Hang Seo cho các học trò tập với cường độ nhẹ nhằm duy trì thể lực.

Thầy trò HLV Mano Polking cũng tập ở SVĐ Mỹ Đình vào tối cùng ngày. Riêng chân sút chủ lực Dangda phải tập riêng bên ngoài sân cùng với bác sĩ của đội.

HLV Mano Polking không đưa ra phàn nàn gì với mặt sân Mỹ Đình. Thuyền trưởng Voi chiến cho biết ông từng ghé thăm nơi đây trong quãng thời gian làm việc ở V-League.

Từ năm 1995 tới nay, ĐT Việt Nam đã có 28 lần chạm trán với đại kình địch Thái Lan. Trong đó, các chiến binh sao vàng để thua tới 16 trận, thắng 3 trận và có 9 trận hòa.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 13/1. Hiện thị trường vé chợ đen vẫn diễn ra rất sôi động khi sức nóng của trận đấu được đẩy lên cao.

AFF chốt sổ 'lợi thế đặc biệt' của Thái Lan trước Việt Nam ở chung kết

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng