Quảng cáo

Xem trực tiếp Singapore vs Myanmar ở đâu? Kênh nào?

Chủ nhật, 05/12/2021 17:47 PM (GMT+7)

Cập nhật link xem và kênh phát sóng trực tiếp trận đấu Singapore vs Myanmar tại vòng bảng AFF Cup 2021, diễn ra lúc 19h30 ngày 5/12

Là chủ nhà của AFF Cup 2021, ĐT Singapore đặt mục tiêu khá cao cho giải đấu năm nay. Ngoài một vài cầu thủ trẻ và trung vệ gốc Hàn Song Eui-young mới nhập tịch, "những chú sư tử" vẫn giữ được bộ khung cũ với nhiều cái tên giàu kinh nghiệm như Hariss Harun, Safuwan Baharudin hay Izwan Mahbud.

Ở trận ra quân, đối thủ của Singapore sẽ là ĐT Myanmar. Trái ngược với đội chủ nhà, Myanmar mang đến AFF Cup 2021 một đội hình khá trẻ trung. Tuy nhiên điểm yếu lớn nhất của thầy trò Antoine Hey vẫn là thể lực và không chiến. Đây cũng chính là 2 điều mà đội tuyển Singapore được đánh giá rất cao khi lối đá của họ khá đơn giản và thiên nhiều về sức mạnh.

yq-singaporefootball-10062019
Chủ nhà Singapore đang được đánh giá cao hơn Myanmar

Xem trực tiếp Singapore vs Myanmar ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Link xem trực tiếp Singapore vs Myanmar tại đây

Xem trực tiếp Singapore vs Myanmar kênh nào?

Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) đã đạt được thỏa thuận phát sóng Giải bóng đá Vô địch Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2021. Toàn bộ 26 trận đấu của giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên 2 kênh VTV5 và VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Vì thế, độc giả có thể bật kênh VTV6 để theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Singapore vs Myanmar. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi màn so tài trên qua các hệ thống phát sóng online của Đài Truyền hình Việt Nam.

Đội hình dự kiến:

Singapore: Izwan, Shakir Hamzah, Amirul Azmi, Irfan Fandi, Nazrul Nazari, Shahdan Sulaiman, Hariss Harun, Song Eui-young, Zulqarnaen Suzliman, Farris Ramli, Ikhsan Fandi

Myanmar: Myo Min Latt, Hein Phyoe Win, Ye Min Thu, Win Moe Kyaw, Aung Wunna Soe, Nay Moe Naing, Aung Naing Win, Myat Kaung Khant, Myo Ko Tun, Maung Maung Win, Win Naing Tun. 

Nhận định Singapore vs Myanmar: Thử thách đầu tiên cho đội chủ nhà

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng