Quảng cáo

HLV Tan Cheng Hoe: 'Đá với Campuchia không dễ như CĐV Malaysia vẫn nghĩ'

Thứ hai, 29/11/2021 10:14 AM (GMT+7)

Chia sẻ với tờ New Straits Times, HLV của ĐT Malaysia tỏ ra cực kỳ thận trọng trước trận mở màn AFF Cup 2021 gặp Campuchia.

Bắt đầu hội quân từ ngày 22/11 thế nhưng ĐT Malaysia hiện tại chỉ đang tập luyện với 12 cầu thủ. Những cái tên còn lại hiện vẫn đang cùng CLB chuẩn bị cho trận chung kết Malaysia Cup hoặc thi đấu tại nước ngoài và chưa thể về hội quân.  

Trả lời phỏng vấn của tờ New Straits Times, HLV Tan Cheng Hoe đưa ra những phân tích về đối thủ đầu tiên của họ tại vòng bảng AFF Cup 2021: "Gặp ĐT Campuchia không hề dễ như người hâm mộ vẫn nghĩ. Họ đang chơi rất tốt dưới thời 2 HLV người Nhật Bản. Bóng đá Campuchia đang tiến bộ trong thời gian gần đây, trong đó Chan Vathanaka là cái tên mà chúng tôi phải dè chừng".

"Tôi không muốn các cầu thủ tự tin thái quá trong trận mở màn. Họ sẽ phải tập trung chơi theo hướng dẫn và không được phép chủ quan. Tôi cực kỳ ấn tượng với việc ĐT Campuchia đã đánh bại Guam với tỷ số chung cuộc 3-1 ở vòng loại Asian Cup vào tháng trước". HLV Tan Cheng Hoe nói thêm.

malay
HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra cực kỳ thận trọng ở trận ra quân

Giống như Thái Lan, ĐT Malaysia chưa thể có được đầy đủ lực lượng vì những lý do khác nhau. HLV Tan Cheng Hoe sẽ phải chờ đến ngày 1/12 sau khi trận chung kết Malaysia Cup kết thúc. Riêng 4 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài sẽ bay thẳng sang Singapore vào ngày 3/12.

Tại AFF Cup 2021, Malaysia nằm ở bảng B cùng ĐKVĐ Việt Nam, Indonesia, Campuchia và Lào. Dưới sự dẫn dắt của HLV Tan Cheng Hoe, Malaysia đã lọt vào tới trận chung kết AFF Cup 2018 và chịu thua trước ĐT Việt Nam với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận.

Hùng Dũng khiến HLV Park sững sờ khi 'nuốt trọn' giáo án trước thềm AFF Cup 2021

VIDEO: Tình hình chuẩn bị AFF Cup 2021, Thái Lan đánh giá Việt Nam số 1

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng