Quảng cáo

Udinese vs Inter Milan, 02h45 ngày 13/12: Khó cản bước Nezzazuri

Thứ bảy, 12/12/2015 02:20 AM (GMT+7)
A A+

Udinese vs Inter Milan - Vào đêm nay, đội đầu bảng Inter sẽ có chuyến làm khách được cho là tương đối dễ dàng trên sân của Udinese. Một chiến thắng cho thầy trò HLV Mancini là điều đã được dự đoán trước.

Udinese vs Inter Milan, vòng 16 giải VĐQG Italia Serie A 2015, sân Friuli

Link xem trực tiếp Udinese vs Inter Milan trên THETHAO247.vn

Udinese vs Inter Milan, Udinese, Inter Milan, Nhan dinh Udinese vs Inter Milan, Du doan Udinese vs Inter Milan, truc tiep Udinese vs Inter Milan

Khó cản bước Inter

Inter đã bỏ rất nhiều tiền để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và ngay lập tức những bản hợp đồng mới đã cho ra trái ngọt khi hàng loạt những tân binh như Jovetic, Telles, Ljajic…đã chơi rất ấn tượng và góp công lớn giúp đội bóng thành Milan giành ngôi đầu bảng.

Phong độ của Inter đang rất cao khi chỉ để thua 1 trong 9 trận gần nhất (hòa 2 và thắng tới 6 trận). Điều đáng nói là trận thua duy nhất của Inter trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Napoli là do họ quá thiếu may mắn. Điểm tựa của nửa xanh thành Milan là hàng phòng ngự cực kỳ chắc chắn khi chỉ thủng lưới 9 bàn kể từ đầu mùa (thấp nhất tại Serie A). Tuy nhiên hàng công của họ lại không phát huy được sức mạnh với việc chỉ có 2 trận ghi quá 1 bàn thắng kể từ đầu mùa. Đây được coi là điều dễ hiểu khi HLV Mancini luôn trung thành với lối chơi thực dụng truyền thống của Ý. Các CĐV Inter đã quá quen thuộc với những chiến thắng 1 – 0 của đội nhà.

Trong trận đấu này, nhiều khả năng Inter sẽ chơi với sơ đồ 3-5-2 nhằm gia tăng khả năng kiểm soát khu vực giữa sân. Với phong độ thất vọng, rất có thể tiền đạo đội trưởng Icardi sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho 2 tân binh Jovetic và Ljajic. Dưới sự hỗ trợ của Medel ở phía sau thì bộ đôi cầu thủ này sẽ gây rất nhiều khó khăn cho hàng thủ của Udinese. 

Udinese vs Inter Milan, Udinese, Inter Milan, Nhan dinh Udinese vs Inter Milan, Du doan Udinese vs Inter Milan, truc tiep Udinese vs Inter Milan

Udinese: ''Đã yếu lại còn thiếu''

Udinese từng giành quyền dự Champions League mùa giải 2011-2012 nhưng việc theo đuổi chính sách ‘’thắt lưng buộc bụng’’ trong chuyển nhượng đã khiến họ nhanh chóng trở thành đội bóng tầm trung tại Serie A. ‘’Ngựa vằn’’ không phải là đối thủ khó chơi với các ông lớn với giàn cầu được bị đánh giá là thiếu chiều sâu tại Serie A. Không những vậy, HLV Colantuono cũng gặp bất lợi lớn trong trận đấu này khi mất hàng loạt trụ cột vì những lý do khác nhau. Heurtaux và Zapata không thể ra sân vì chấn thương, Danilo và Felipe thì bị treo giò.

Gần đây, đã có thông tin khẳng định tiền đạo Di Natale đã quyết định giải nghệ vào cuối mùa giải này nhưng đó cũng là điều được dự báo trước bởi lão tướng người Ý đã 38 tuổi và sa sút rất nhiều trong khoảng 2 mùa trở lại đây. Mặc dù vậy, với băng đội trưởng trên tay, Di Natale vẫn là quân bài quan trọng của HLV Colantuono ở cả về chuyên môn lẫn tinh thần, nhiều khả năng anh sẽ đá cặp với Thereau trên hàng công Uduinese vào đêm nay. Nhưng trước hàng phòng ngự rất vững chắc của đội khách, việc tìm đường vào khung thành thủ môn Handanovic là rất khó khăn. Một chiến thắng giành cho Inter là kết quả đã được dự báo trước.

Thông tin lực lượng

Udinese: Merkel, Zapata, Kone và Heurtaux vắng mặt vì chấn thương. Dinilo và Felipe bị treo giò. Khả năng ra sân của Wague và Badu còn bỏ ngỏ.

Inter Milan: Vidic và Santon vắng mặt vì chấn thương. D’Aambrosio bị treo giò.

Đội hình dự kiến

Udinese vs Inter Milan, Udinese, Inter Milan, Nhan dinh Udinese vs Inter Milan, Du doan Udinese vs Inter Milan, truc tiep Udinese vs Inter Milan

Thống kê:

Inter đã giữ sạch lưới 5 trong 6 trận gần nhất tại Serie A

Udinese đã giữ sạch lưới 3 trận gần nhất trên sân nhà tại Serie A.

Dự đoán: Udinese 0 – 2 Inter.

* Các bài viết nhận định bóng đá được đăng tải hàng ngày trên Thethao247.vn. Mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Udinese vs Inter Milan Udinese Inter Milan Nhan dinh Udinese vs Inter Milan Du doan Udinese vs Inter Milan truc tiep Udinese vs Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo