Quảng cáo

Dinamo Zagreb vs Bayern Munich, 02h45 ngày 10/12: ’Hùm Xám’’ dạo chơi

Thứ tư, 09/12/2015 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Dinamo và Bayern vào đêm nay chỉ là trận mang tính chất thủ tục khi mà đội chủ nhà đã chính thức bét bảng, ở chiều ngược lại thì Bayern cũng chắc chắn có mặt ở vòng 1/8 với tư cách đội đầu bảng F.

Dinamo Zagreb vs Bayern Munich, sân Stadion Maksimir, lượt trận bảng F Champions League, 02h45 ngày 10/12.

Link xem trực tiếp Dinamo Zagreb vs Bayern Munich trên Thethao247.vn

Dinamo Zagreb vs Bayern Munich, Dinamo Zagreb, Bayern Munich

Bayern vừa bị M’Gladbach chặn mạch trận bất bại tại Bundesliga vào cuối tuần trước nên họ đang rất cần một chiến thắng vào đêm nay để quên đi thất bại đó, dù đây chỉ là một trận đấu mang tính thủ tục khi Bayern đã chắc chắn giành ngôi đầu bảng.

Trong trận đấu này, nhiều khả năng Pep sẽ để một số trụ cột nghỉ ngơi nhằm trao cơ hội cho những gương mặt không thường xuyên được ra sân. Với đối thủ chỉ là đội bóng vô danh đến từ Croatia thì chỉ cần những cầu thủ dự bị cũng hoàn toàn đủ sức mang chiến thắng về cho ‘’hùm xám’’.

Tại Champions League đêm nay, gần như chắc chắn Ribery sẽ được ra sân ngay từ đầu và đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để cầu thủ người Pháp ghi điểm cho Pep sau khi để tân binh Costa giành suất đá chính. Trong trận thua trước M’Gladbach chính Ribery là điểm sáng hiếm hoi của Bayern. Dù vào sân từ băng ghế dự bị nhưng  ‘’gã mặt sẹo’’ vẫn kịp để lại dấu ấn, chính anh là cầu thủ mang về bàn gỡ cho Bayern sau pha đi bóng rất tự tin và kỹ thuật.

Tuy nhiên, chừng đó vẫn là chưa đủ để Pep thực sư tin tưởng anh khi mà Costa đang thi đấu cực kỳ ấn tượng. Chắc chắn, Ribery đang rất cần được ra sân thường xuyên tại Bayern nhằm giành một suất dự Euro 2016 được tổ chức tại quê nhà, nhiều khả năng đây sẽ là giải đấu quốc tế cuối cùng cho tiền vệ 32 tuổi này.

Về phía đội chủ nhà thì cũng chẳng có lý do gì để họ vào trận với quyết tâm cao nhất khi mà họ đang phải cạnh tranh rất khốc liệt với Rijeka ở giải đấu quốc nội. Cũng như Bayern thì nhiều khả năng Dinamo sẽ để một số trụ cột nghỉ ngơi trong trận đấu vô thưởng vô phạt này.

Thông tin lực lượng

Dinamo Zagreb: Schildenfeld và Hodzic vắng mặt vì chấn thương.

Bayern Munich: Bernat, Alcantara, Gotze vàBadstuber vắng mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Robben, Costa và Alaba còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Dinamo Zagreb (4-3-3): Eduardo, Pivaric, Sigali, Taravel, Pinto, Antolic, Ademi, Machado, Fernandes, Fjaca, Soudani.

Bayern Munich (4-1-4-1): Neuer, Lahm, Martinez, Bebatia, Rafinha, Rode, Cioman, Vidal, Muller, Ribery, Lewandowski.

Dự đoán: Dinamo Zagreb 0 – 2 Bayern Munich.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dinamo Zagreb vs Bayern Munich Dinamo Zagreb Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT