Quảng cáo

Zidane có mối thù lâu năm với HLV Barcelona

Thứ ba, 05/01/2016 10:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù chỉ mới nhận lời làm HLV Real Madrid nhưng Zinedine Zidane đã có sẵn mối thù với Luis Enrique, HLV đương nhiệm của Barcelona.

Zidane móc mắt Enrique ở trận El Clasico mùa giải 2002/03

Zinedine Zidane mới đây đã được BLĐ Real Madrid bổ nhiệm làm HLV trưởng của CLB Hoàng Gia Tây Ban Nha, sau khi họ sa thải Rafa Benitez. Ông được kỳ vọng sẽ thổi một luồng gió mới cho đội bóng này sau những màn trình diễn không thuyết phục dưới thời người tiền nhiệm.

Zidane là người nổi tiếng với những pha bóng đầy chất kỹ thuật trên sân cỏ nhưng ông cũng là một người khá nóng nảy và thẳng tính. Còn nhớ, cựu tiền vệ người Pháp từng húc đầu vào Materazzi ngay trong trận chung kết World Cup vì bị đối phương sỉ nhục.

Chưa hết, Zidane đã từng có pha va chạm với Luis Enrique trong trận siêu kinh điển mùa giải 2002/2003. Khi ấy, cựu danh thủ sinh năm 1972 đã lao vào ẩu đả và thậm chí là móc mắt cựu đội trưởng của Barcelona. Luis Enrique đã bắt đầu làm HLV đương nhiệm của Barca từ mùa giải năm ngoái và Zidane cũng vừa được tiếp quản chiếc ghế nóng của ở sân Bernabeu. 

Với mối thù lâu năm của 2 hai vị HLV trường trẻ tuổi, chắc chắn cuộc chiến El Clasico ở lượt về năm nay sẽ nóng không chỉ trên sân, mà còn ở băng ghế huấn luyện.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Zinedine Zidane Zidane làm HLV Real Madrid Real Madrid vs Barcelona Zidane đánh Enrique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT