Quảng cáo

Yokohama FC vs Ehime: Tiến lên hỡi ‘King Kazu’ và các đồng đội - 14h00 26/3

Thứ bảy, 26/03/2016 10:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Có được chiến thắng đầu tay ở vòng đấu trước, các cầu thủ Yokohama tràn đầy tự tin khi tiếp đón đối thủ Ehime vào chiều nay.

J-League 2, Yokohama, Yokohama FC, Nguyễn Tuấn Anh, Tuấn Anh, HAGL, Tuấn Anh HAGL, Tuấn Anh Yokohama FC, Yokohama FC vs Ehime, nhận định Yokohama FC vs Ehime, nhận định trận đấu Yokohama FC vs Ehime

Yokohama của King Kazu vừa giành được chiến thắng đầu tiên tại J-League 2 2016

Yokohama FC vừa mới chấm dứt chuỗi trận khởi đầu khá bết bát của mình với trận thắng 2-0 trước Renofa Yamaguchi ở vòng đấu trước, trong khi đội khách Ehime chấm dứt chuỗi 3 trận toàn hòa bằng môt thất bại 0-3 trước Gifu để có cùng số điểm với đối thủ vào chiều nay.

Nguyễn Tuấn Anh vẫn đang tập trung cùng ĐT Việt Nam và không thể góp mặt trong vòng đấu này cùng các đồng đội. Anh và các cầu thủ của ĐTQG Việt Nam vừa có một chiến thắng giòn giã 4-1 trước Đài Loan và vẫn còn cơ hội tiến sâu tại vòng loại World Cup 2018.

Chiến thắng trong vòng đấu trước của Yokohama không chỉ giúp họ có được 3 điểm đầu tiên của mùa giải mới, mà tinh thần các cầu thủ cũng đang lên rất cao. Ngoài ‘King Kazu’ Miura, người nổi tiếng khi vẫn còn thi đấu đỉnh cao ở tuổi 48, Kosuke Onose cũng sẽ là cái tên rất đáng chú ý khi người đã lập cú đúp trong trận thắng gần đây của Yokohama.

Trong khi đó, sau 3 trận hòa trước Consadole Sapporo, Montedio Yamagata và  Shimizu S-Pulse, các cầu thủ Ehime lại để thua trước Gifu trong trận đấu ở vòng 4 J-League 2, đội sẽ đối đầu với Mito Hollyhock của Công Phượng vào 12h00 trưa nay.

Trong quá khứ, trận đấu gần nhất giữa 2 đội Yokohama và Ehime đã có kết quả là chiến thắng dành cho đội bóng Yohama, họ cũng là CLB có thành tích tốt hơn nếu tính đối đầu với 8 chiến thắng trong khi đối phương chỉ có 6 (2 đội cùng 9 trận). Rõ ràng Ehime không phải là đối thủ khó của Yokohama và nếu thi đấu tốt, đội chủ nhà sẽ có được kết quả thuận lợi cho chặng đường sắp tới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
J-League 2 Yokohama Yokohama FC Nguyễn Tuấn Anh Tuấn Anh HAGL Tuấn Anh HAGL Tuấn Anh Yokohama FC Yokohama FC vs Ehime nhận định Yokohama FC vs Ehime nhận định trận đấu Yokohama FC vs Ehime
Xem thêm
TIN NỔI BẬT