Xuân Trường bị ĐTVN bỏ rơi, Ánh Viên tiếp tục giành 3 HCV

Thứ sáu, 06/10/2017 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường bị ĐTVN bỏ rơi, Ánh Viên tiếp tục giành 3 HCV... là những tin tức thể thao Việt Nam nổi bật sáng 6/10.

Mải ký tặng CĐV, Xuân Trường bị bỏ rơi tại sân tập

Buổi tập chiều 5/10 của đội tuyển Việt Nam diễn ra trên sân phụ Mỹ Đình. Sau phần khởi động, HLV Mai Đức Chung chia đội hình cho các cầu thủ thi đấu đối kháng với 3 cầu môn trong phạm vi nửa sân. Buổi tập phải kết thúc sớm hơn thường lệ do trời tối nhanh và sân tập không được bật đèn.

Dù đội tuyển thay đổi địa điểm bất ngờ, vẫn có không ít người hâm mộ tới theo dõi thầy trò HLV Mai Đức Chung tập luyện. Kết thúc buổi tập, một số tuyển thủ lại được các cổ động viên nữ vây kín trước khi lên xe ra về.

Lương Xuân Trường là một trong những gương mặt được quan tâm nhất. Tiền vệ của CLB Gangwon mải ký tặng các cổ động viên đến mức trong khi xe của ĐT Việt Nam đã lăn bánh. Các cầu thủ và ban huấn luyện không để ý rằng vẫn còn một thành viên chưa lên xe, rất may là Xuân Trường sau đó hớt hải chạy theo gọi mở cửa.

Tìm trợ lý cho HLV Park Hang Seo

Sau trận đấu với Campuchia ở vòng loại bảng C Asian Cup 2019 vào ngày 10-10 tới, quyền HLV trưởng Mai Đức Chung sẽ trả lại ghế cho người đồng nghiệp Park Hang Seo. Đội ngũ trợ lý của ông Chung, vốn tận dụng lại vài người từ thời HLV Hữu Thắng như Dương Minh Ninh, Nguyễn Hùng Cường, sẽ trở về các CLB để phục vụ. VFF lúc này sẽ đóng vai trò quân sư, tìm kiếm những con người phù hợp để cùng tân HLV người Hàn Quốc tái thiết đội tuyển quốc gia và U23 cho hai chiến dịch lớn trong năm 2018 là giải U23 châu Á vào tháng 1 tại Trung Quốc và cuối năm là sân chơi quen thuộc AFF Cup.

Ánh Viên giành 3 HCV, 1 HCB tại giải quốc gia

Khán đài CLB Phú Thọ như vỡ tung khi tay bơi trẻ chủ nhà Vũ Thị Phương Anh vượt qua Ánh Viên để về đích trước tiên ở nội dung 50 m ếch, cách biệt gần 50% giây. Dù phải nhận tấm huy chương bạc nhưng Ánh Viên vẫn nở nụ cười rất tươi kèm lý giải: "Đấu giải nhiều từ SEA Games 29 đến AIMAG 5, mệt lắm ạ!".

Khởi đầu không thuận lợi nhưng với khả năng điều chỉnh của mình, Ánh Viên sau đó đã xuất sắc giành HCV hai cự ly cá nhân 200 m ngửa, 200 m hỗn hợp và là tay bơi chủ lực, đem về chiến thắng cho đội bơi Quân đội ở cự ly tiếp sức 4x100 m tự do nữ. Giành 1 HCB, 3 HCV trong ngày khai mạc là kết quả chấp nhận được đối với tay bơi được kỳ vọng nhất tại giải lần này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Ánh Viên ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT