Quảng cáo

Đình Đồng tỏa sáng, FLC Thanh Hóa vất vả đả bại HAGL

Chủ nhật, 01/05/2016 19:21 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng ở phút cuối của Đình Đồng khiến Thanh Hóa giành trọn chiến thắng trước HAGL trong khuôn khổ vòng 8 V-League với tỷ số 2-1.

Kết quả FLC Thanh Hóa 2-1 HAGL, tỷ số FLC Thanh Hóa 2-1 HAGL, kết quả trận đấu FLC Thanh Hóa 2-1 HAGL, tỷ số trận đấu FLC Thanh Hóa 2-1 HAGL, kết quả FLC Thanh Hóa, kết quả HAGL, kết quả V-League

FLC Thanh Hóa giành chiến thắng nghet thở ở phút 90+2 trước HAGL (Ảnh: bongdaplus)

Được đánh giá cao hơn và còn được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ FLC Thanh Hóa là những người thi đấu chủ động hơn ngay từ những phút đầu của trận đấu. Trong khi đó, HAGL vẫn triển khai lối chơi cầm bóng chắc trong hiệp 1 và mong chờ vào màn đánh phủ đầu ở những phút đầu của hiệp 2.

Do cả FLC Thanh Hóa và HAGL đều là những CLB có chủ trương đá tấn công theo phong cách thoáng bóng, không khó hiểu khi ở trong trận đấu này, cả hai đội đều tỏ ra mạnh mẽ ở khâu tấn công, trong khi phòng ngự lại không được tốt. Vì thế, nhiều cơ hội nguy hiểm đã được tạo ra. Phút 13, Quốc Phương (TH) không thể chạm bóng trong tư thế trống trải, nếu không đã có bàn thắng cho đội chủ nhà. 7 phút sau, cả anh và Hoàng Thịnh đều sở hữu những cơ hội khá ngon ăn từ chấm đá phạt, nhưng không ai thành công trong tình huống dứt điểm.

Tuy nhiên, FLC Thanh Hóa không phải chờ đợi lâu để có bàn thắng. Phút 28, sau pha phạt góc bị phá bóng ra, Faye Omar bất ngờ nhận được đường chuyền lại của đồng đội trong tư thế không việt vị và dễ dàng dứt điểm thành công trong pha đối mặt với Tô Vĩnh Lợi, mở tỷ số trận đấu.

Các cầu thủ HAGL sau đó cố gắng dồn lên tấn công tìm bàn thắng gỡ hòa, nhưng Văn Toàn và các đồng đội đành rời sân sau hiệp 1 với tỷ số 1-0. Bước sang hiệp 2, Osmar bất ngờ có bàn thắng ở phút 63 sau một tính huống bóng nhanh và thủ thành Văn Thắng đã lao ra phá bóng không chính xác. Sau đó, Văn Thanh và Văn Toàn và Hồng Duy liên tục có những pha bóng dứt điểm ở những phút còn lại nhưng không thể ghi bàn, còn Đình Đồng trong một pha dâng lên đã có một cú sút chéo góc cực mạnh để ấn định tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà ở phút 90+2.

Thắng 2-1, FLC Thanh Hóa tiếp tục đứng ở nhóm đầu BXH với 5 trận thắng và 2 trận thua sau 7 trận, có được 15 điểm. Họ đang kém đội đầu bảng Hải Phòng 7 điểm và thi đấu kém 1 trận. Trong khi đó, HAGL tiếp tục chỉ có 8 điểm sau 8 trận đã đấu và đang đứng ở vị trí thứ 11 tại V-League năm nay.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả FLC Thanh Hóa 2-1 HAGL tỷ số FLC Thanh Hóa 2-1 HAGL kết quả trận đấu FLC Thanh Hóa 2-1 HAGL tỷ số trận đấu FLC Thanh Hóa 2-1 HAGL kết quả FLC Thanh Hóa kết quả HAGL kết quả V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT