Quảng cáo

Xác nhận: HAGL có HLV từng dự World Cup

Thứ ba, 10/10/2017 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ phải nhường ghế nóng tại HAGL cho một chiến lược gia người Hàn Quốc từng tham dự World Cup.

VIDEO: Quốc Tuấn trở thành tội đồ khiến HAGL thắng Long An 3-0 vẫn thua ngược 4-3 (V-League 2005)

Như đã biết, tương lai của HLV Nguyến Quốc Tuấn tại HAGL gần như sẽ chấm dứt trong những ngày tới khi đội bóng phố Núi HAGL bất ngờ thông báo tuyển dụng phiên dịch viên tiếng Hàn, làm việc cho đội ngũ HLV người Hàn Quốc. Thông tin này được đăng ngày 9/10 vừa qua.

Tới hôm nay, mọi thứ dường như đã rõ ràng với chia sẻ của Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh. Cụ thể, phát biểu trên Soha, lãnh đạo HAGL thừa nhận CLB sẽ tuyển mộ HLV Hàn Quốc cho đội bóng trong vài ngày nữa.

"Thật sự chúng tôi khá bất ngờ khi sáng nay thông tin HAGL có HLV mới lại xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Đây là sự thật, HAGL sẽ có HLV mới trong một vài ngày tới khi hai bên thống nhất những điều khoản cuối cùng trước khi đặt bút ký vào hợp đồng", trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh xác nhận thông tin.

Ông Tấn Anh chia sẻ thêm một số thông tin đáng chú ý: HLV này từng nhiều lần thi đấu ở sân chơi World Cup và sẽ dẫn dắt HAGL trong vài ngày nữa. Trưởng đoàn của CLB này không nhắc tới thời gian dự kiến vị HLV này sẽ chính thức làm việc, nhưng có nói rằng 'hi vọng vị chuyên gia này sẽ mang luồng sinh khí mới cho HAGL khi đối đầu với các đối thủ mạnh như SLNA, Quảng Nam hay Hà Nội.' Trong đó, trận gặp SLNA sẽ diễn ra ngày 14/10.

Hiện tại, có 2 HLV Hàn Quốc từng dự World Cup dưới danh nghĩa là HLV ĐTQG nước này là ông Hong Myung-Bo (World Cup 2014) và Huh Jung-Moo (World Cup 2010). Các HLV Hàn Quốc rất ít khi ra nước ngoài làm việc, đặc biệt là ở cấp ĐTQG nên đây là 2 ứng viên gần như chắc chắn và duy nhất.

Tuy nhiên, chưa thể làm rõ cụm từ ‘sân chơi World Cup’ mà trưởng đoàn Tấn Anh nhắc tới có phải là World Cup chính thức hay là ở các cấp độ trẻ. Mặc dù vậy, đây vẫn là vị HLV có chuyên môn tốt, và rất đáng quan tâm trong giai đoạn then chốt của đội bóng tại V-League.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Quốc Tuấn HAGL tin tức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo