Quảng cáo

Xác định xong tương lai Toni Kroos

Thứ tư, 06/07/2016 19:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ người Đức mới đây chính thức lên tiếng về tương lai của mình.

VIDEO: Siêu phẩm sút xa đẳng cấp của Toni Kroos vào lưới tuyển Anh

Trong mùa hè này đã xuất hiện khá nhiều tin đồn về tương lai của tiền vệ Toni Kroos. Kroos đã giành chức vô địch Champions League mùa 2012/13 cùng Bayern Munich, và vì thế nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ trở về Bayern Munich để song hành cùng vị chiến lược gia người Ý Carlo Ancelotti trong chặng đường sắp tới.

Tuy nhiên, mới đây thì chính tiền vệ người Đức đã phát biểu phủ nhận chuyện này. Phát biểu trên tời Sport Bild, Kroos nói: “Tôi đã rời Đức khá lâu và không có ý định quay trở lại. Tôi không muốn thi đấu ở Bundesliga trong thời gian tới.”

Kroos, Man city, mu, chelsea, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng man city, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng real madrid, toni kroos

Toni Kroos loại bỏ khả năng về Bundesliga nhưng không phủ nhận chuyện tới Ngoại hạng Anh thi đấu hè này

Trong khi đó, khi được hỏi về thông tin sẽ chuyển sang Ngoại hạng Anh (mà cụ thể ở đây là Man City) thi đấu, tiền vệ này lại không trả lời cụ thể mà chỉ lấp lửng: “Tôi đang thi đấu ở EURO 2016 và sẽ tập trung vào giải đấu này. Bạn biết đấy, tôi không nên phủ nhận bất cứ tương lai nào nhưng hiện tại tôi đang thi đấu cho Real Madrid và tôi tôn trọng CLB này.”

Như vậy, nếu Kroos có ra đi ngay hè này thì rất có thể bến đó tiếp theo của Toni Kroos sẽ là giải Ngoại hạng Anh. Man City đang là đội duy nhất quan tâm tới tiền vệ của Real Madrid nhưng sau khi nghe được thông tin trên, chắc chắn những MU, Chelsea hay Arsenal sẽ chẳng bỏ qua một tiền vệ chất lượng.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kroos Man city mu chelsea chuyển nhượng mu chuyển nhượng man city chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng real madrid toni kroos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT