Quảng cáo

Xác định trọng tài bắt chính trận chung kết World Cup

Thứ sáu, 13/07/2018 05:48 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Xác định trọng tài bắt chính chung kết World Cup, 'Modric xứng đáng với danh hiệu QBV'... là những tin tức World Cup nổi bật sáng 13/7.

VIDEO: Croatia ăn mừng chiến tích lịch sử lọt vào chung kết World Cup 2018 (Video VTV)

Xác định trọng tài bắt chính chung kết World Cup

Đêm qua, FIFA đã công bố trọng tài bắt chính trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp vs Croatia. Đó là trọng tài người Argentina, Nestor Pitana. Ông Nestor Pitana vừa bắt chính trận tứ kết giữa Pháp và Uruguay. Ở trận đấu đó, Pháp thắng đại diện Nam Mỹ 2-0 nhờ các bàn thắng của Varane và Griezmann.

Trợ lý của ông Nestor Pitana là 2 trọng tài đồng hương Hernan Maidana và Juan Belatti. Tổ trọng tài này cũng có vinh dự điều khiển trận khai mạc World Cup 2018 giữa Nga và Saudi Arabia. Ngoài ra, ông Nestor Pitana cũng bắt chính 1 trận đấu của Croatia là chiến thắng trước Đan Mạch ở vòng 1/8.

Argentina là đội đã thua Croatia 0-3 ở vòng bảng và thua Pháp 3-4 ở vòng 1/8.

Tin tức World Cup, Tin tức World Cup hôm nay, Pháp vs Croatia

Có 1 người Croatia không vui khi ĐT lọt vào trận chung kết

Ngay từ trận đấu đầu tiên gặp Nigeria, nội bộ của ĐT Croatia đã lục đục chỉ vì...sự thay đổi người. Những phút cuối của trận đấu, HLV Zlatko Dalic đã quyết định rút tiền đạo Mario Mandzukic ra và thay bằng Nikola Kalinic.

Tuy nhiên, tiền đạo của AC Milan đã từ chối vào sân vì lí do...đau lưng. Ngay sau đó, Nikola Kalinic đã bị trục xuất về nước vì vô kỷ luật. HLV Zlatko Dalic cũng đã lên tiếng giải thích về quyết định của mình.

"Tôi đã nghĩ cậu ấy sẵn sàng và sẽ vào sân ở hiệp hai. Đây không phải là lần đầu tiên, cậu ấy từng làm thế ở trận đấu giao hữu gặp Brazil, cũng như trong buổi tập trước trận. Tôi bình tĩnh, và chấp nhận điều này, tôi cần các cầu thủ của mình ra sân và chơi hết mình, vì vậy tôi đã yêu cầu cậu ấy trở về nước", chiến lược gia 51 tuổi cho biết.

Davor Suker: 'Modric xứng đáng với danh hiệu QBV'

Cựu tiền đạo từng giúp đội tuyển quê hương lọt vào vòng bán kết World Cup 1998 đã ca ngợi hết nấc người đàn em trước khi trận đấu giữa Anh và Croatia diễn ra.

"Đội trưởng của chúng tôi đã làm một công việc tuyệt vời trong phòng thay đồ - anh ấy là một hình mẫu lý tưởng ở cả trong và ngoài sân cỏ cho những đứa trẻ, không chỉ ở Croatia. Nếu tôi có một lá phiếu, tôi sẽ bầu cho Luka, anh ấy xứng đáng với danh hiệu đó." Ông nói.

Suker cũng chia sẻ rằng Modric và các đồng đội của tiền vệ này có nhiều điểm chung với đội ngũ năm 1998: "Chất lượng! Đó là điều đầu tiên và quan trọng nhất. Tiếp đến là sự chuẩn bị hoàn hảo về thể lực ... nếu Modric không có thể trạng tốt, anh ấy sẽ không thể chơi tốt tại giải đấu này. Tôi cảm thấy ổn trên khán đài bởi vì tôi biết có một ranh giới rất mong manh giữa chiến thắng và thua cuộc. Croatia đã có thể bị loại vì Đan Mạch. Tôi cũng đã có thể ở cùng gia đình, ăn uống và xem World Cup trên TV. Đó là bóng đá!" Ông nói thêm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT