Quảng cáo

Xác định 4 cầu thủ HAGL lên tuyển Việt Nam

Chủ nhật, 05/11/2017 18:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xác định các cầu thủ HAGL lên tuyển Việt Nam, Anh Tài đá trọn 90 phút trong trận thăng hạng của Uijeongbu... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 5/11.

Xác định 4 cầu thủ HAGL lên tuyển Việt Nam

Tối nay 5/11, ĐTQG Việt Nam đã có bản danh sách triệu tập dự vòng loại Asian Cup 2019. Dù chưa được thông báo chính thức trước báo giới nhưng theo những gì mà VFF tiết lộ, đã có hàng loạt gương mặt mới được triệu tập lên tuyển.

Trong đó, tuy là những trụ cột của ĐTQG Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng và được sử dụng nhiều, nhưng các cầu thủ HAGL lại ‘rơi rụng’ bớt ở triều đại mới. Cụ thể, CLB HAGL có 4 cái tên được triệu tập gồm Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh và tân binh Minh Vương. Nếu tính cả tiền vệ Xuân Trường đã được cho mượn tại CLB Gangwon thì đội bóng phố núi có 5 cầu thủ. Anh đã dược cho về Việt Nam và lên máy bay vào tối 5.11.

HAGL, ĐTQG Việt Nam, Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Văn Thanh, Minh Vương

Dưới thời HLV Hữu Thắng, ĐTQG Việt Nam thường xuyên triệu tập khoảng 6 cầu thủ HAGL (ở tuyển U23 thì con số đó lên tới 11), trong đó có hậu vệ A Hoàng, tiền vệ cánh Hồng Duy, tiền vệ Tuấn Anh… Nhưng ở trận đấu đầu tiên của ông Park Hang Seo, họ đều không được lên tuyển vì nhiều lý do khác nhau. Những cái tên như A Hoàng, Hồng Duy từng khiến nhiều người hoài nghi HLV Hữu Thắng, trong khi 5 cầu thủ được gọi đợt này của HAGL gồm tất cả những cái tên mà NHM đồng tình.

Tiếp tục hoãn trận Quảng Nam vs Quảng Ninh đến ngày 10/11

Cuộc họp lúc 9h sáng ngày 5/11 tại khách sạn Mường Thanh (thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam) có sự góp mặt của đầy đủ các bên đi đến quyết định thời điểm tổ chức trận đấu sẽ dời sang ngày 10/11 vẫn tại sân Tam Kỳ. Nếu đến lúc đó, điều kiện không cho phép, trận đấu sẽ chuyển sang sân trung lập.

Biên bản tại cuộc họp chỉ rõ: “Trời vẫn mưa to, gió giật mạnh gây ngập lụt tại Tam Kỳ và các huyện xung quanh. Mất điện nhiều khu vực nên có thể xảy ra sự cố khi tổ chức trận đấu. Lực lượng an ninh, quân sự đi trợ giúp nhân dân tại các huyện trong tỉnh Quảng Nam đồng thời mặt sân sũng nước không thể thi đấu”.

Anh Tài đá trọn 90 phút trong trận thăng hạng của Uijeongbu

Hôm nay, trận chung kết playoff K3 League Basic (hạng 5 Hàn Quốc) đã diễn ra giữa 2 đội Pyeongtaek FC và Uijeongbu. Uijeongbu là nơi mà cầu thủ của HAGL, Nguyễn Hữu Anh Tài thi đấu. Anh Tài mang áo số 3 tại mùa giải này và đã có những màn trình diễn tốt, đóng góp không nhỏ trong trận hòa 2-2 của đội bóng áo đỏ.

Ở trận đấu vừa qua, Anh Tài thi đấu khá tốt. Dù là cánh bị đối phương tập trung khoét sâu nhưng cầu thủ HAGL đã thi đấu bình tĩnh và hóa giải hầu hết những cơ hội nguy hiểm. Anh còn nhiều lần có những pha phạm lỗi từ xa mang đậm tính chiến thuật, đảm bảo sự an toàn cho hàng phòng ngự trước những tình huống tốc độ của đối thủ.

Theo điều lệ giải, đội Pyeongtaek Citizen FC thăng hạng K3 Advanced nhờ có kết quả vòng loại tốt hơn (xếp thứ 3, trong khi Uijeongbu xếp thứ 5)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL ĐTQG Việt Nam Công Phượng Văn Toàn Xuân Trường Văn Thanh Minh Vương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT