Quảng cáo

Xác định 3 cái tên nằm trong danh sách ưu tiên của Mourinho

Thứ năm, 09/06/2016 07:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau Eric Bally, HLV Mourinho sẽ ưu tiên mua 3 cầu thủ này trước khi nghĩ đến các phương án khác cho MU.

 

Hôm qua, MU đã công bố thương vụ mua Eric Bailly với giá 30 triệu bảng. Cựu hậu vệ của Villarreal được cho là sẽ trở thành người đá cặp với Smalling trong hệ thống phòng ngự của Quỷ đỏ.

Nhưng đó chưa phải là tất cả. Theo Sporsmail, HLV Mourinho mong chờ ít nhất 3 cầu thủ nữa sẽ gia nhập MU trong hè này, trong đó, ông đặc biệt nhắm đến hàng tiền đạo và hàng tiền vệ để củng cố sức mạnh của CLB nước Anh sau khi HLV Van Gaal để lại một lực lượng không mấy đầy đủ.

3 cầu thủ mà Mourinho muốn mang về MU nhất hè này

Và 3 cái tên đó đã được xác định, đó là tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic, tiền vệ người Bồ Đào Nha Andre Gomes và tiền vệ người Serbia, Nemanja Matic. Ibrahimovic dường như đã đồng ý tới MU và chỉ còn chờ sau ngày 1/7 để công bố hợp đồng chính thức, trong khi đó BLĐ của Quỷ đỏ vẫn đang làm việc miệt mài để mang về Andre Gomes và Nemanja Matic.

Về trường hợp của Gomes, MU có thể mất từ 25-40 triệu euro để có thể đem anh về sân Old Trafford, trong khi đó, trường hợp của Matic sẽ có chút dễ dàng hơn. Một khi tiền vệ phòng ngự này đánh tiếng muốn tới MU, chắc chắn Chelsea dù có muốn gây khó dễ cũng khó có thể ‘ép giá’ đối thủ, nhất là khi bên kia chiến tuyến là huyền thoại của CLB, HLV Mourinho.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU MU Man Utd HLV Mourinho tin chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng hôm nay bailly Ibrahimovic Matic Andre Gomes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT