Quảng cáo

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh được bay miễn phí trọn đời

Thứ năm, 25/08/2016 09:45 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Một phần thưởng xứng đáng dành cho những gì mà Xuân Vinh đã cống hiến.

Hôm qua, hãng hàng không Air Asia đã đưa ra thông báo: “Những VĐV thuộc các nước nhóm ASEAN giành được HCV Olympic Rio 2016 sẽ được bay miễn phí trọn đời tại mọi chuyến bay mà hãng đang khai thác. Ngoài ra, nhưng VĐV đoạt HCB sẽ được miễn phí trong 5 năm và HCĐ là 2 năm”.

Hoàng Xuân Vinh, Xuân Vinh, HCV Olympic 2016, bắn súng, Việt Nam, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, Olympic Rio 2016

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh được bay miễn phí trọn đời

Tại kỳ Olympic Rio 2016 vừa qua, thể thao Đông Nam Á có 6 nước giành huy chương với tổng cộng 5 HCV, 10 HCB và 3 HCĐ. Như vậy, với thông báo trên, chủ nhân của 5 tấm HCV gồm: Sukanya Srisurat và Sopita Tanasan (Cử tạ- Thái Lan); Hoàng Xuân Vinh (Bắn súng- Việt Nam); Joseph Schooling (Bơi lội- Singapore); Liliyana Natsir và Tontowi Ahmad (Cầu lông đôi nam- Indonesia), sẽ được hưởng ưu đãi nêu trên.

Ông chủ của hãng Air Asia, doanh nhân người Malaysia Tony Fernandes là người rất quan tâm tới thể thao. Ông là ông chủ của CLB bóng đá mang tên Queen Park Rangers (QPR) hiện đang thi đấu tại giải hạng nhất Anh. QPR nổi tiếng với phong cách chi tiêu khá phóng khoáng kể từ sau khi ông chủ người Đông Nam Á lên nắm quyền.

Với việc thường xuyên đi thi đấu quốc tế, chi phí đi lại của Hoàng Xuân Vinh sẽ tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ. Với ưu đãi này, bản thân anh cũng như liên đoàn bắn súng Việt Nam và đội bắn súng Quân đội sẽ tiết kiệm được 1 khoản chi phí lớn.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan