Quảng cáo

Watford vs Tottenham, 22h 28/12 : Thử thách cho Gà trống

Thứ hai, 28/12/2015 01:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cả hai đội đều đang có phong độ cao sẽ chạm trán nhau tại vòng đấu cuối cùng ở lượt đi giải Ngoại hạng Anh.

 

Watford vs Tottenham, Watford vs Tottenham dự đoán, Watford vs Tottenham tỷ số, Watford vs Tottenham đội hình, Watford, Tottenham, Ngoại hạng Anh, Pochettino, Ighalo, Kane

Tottenham đang có phong độ cao

Đội bóng mới lên hạng vừa tiếp tục duy trì được phong độ cao của mình bằng trận hòa 2-2 trước Chelsea đang trong đà hồi sinh dù đã sớm bị dẫn trước.

Họ vẫn đang tỏa sáng trên đôi cánh của bộ đôi Deeney và Ighalo trên hàng công, tuy nhiên, đá 3 ngày 1 trận trong thời gian Giáng Sinh có thể sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều tới những cầu thủ di chuyển rất nhiều như 2 cầu thủ trên. Trong khi đó, tuyến giữa của Capoue và Behrami hoàn toàn lép vế trong nhiều trận đấu gần đây.

Trở lại với Tottenham, CLB này đã giành được chiến thắng 3-0 trên sân White Hart Lane để nắm chắc vị trí trong top 4 của mình tại giải Ngoại hạng Anh.

Sự trở lại phong độ của Kane sau quãng thời gian tịt ngòi hồi đầu mùa đang giúp cho đoàn quân của HLV Pochettino thăng hoa trên BXH Ngoại hạng Anh. Cộng với sự chắc chắn của hệ thống phòng ngự, Tottenham đang là đối thủ đáng gờm của bất cứ đội bóng nào tại xứ sở sương mù.

Đội hình của Gà trống cũng đủ nhân sự để có thể xoay vòng trong chặng đường Giáng Sinh này, với Son Heung-min nhiều khả năng đá chính để thay Lamela ở cánh phải, còn Carroll hoàn toàn có thể thay thế Dembele tại một vị trí trong hàng tiền vệ.

Thông tin nhân sự

Watford : Ekstrand và Hoban chấn thương

Tottenham : Pritchard, N’Jie chấn thương, Dembele bỏ ngỏ khả năng ra sân

 

Thống kê 

Tottenham thắng 4 trận gặp Watford gần nhất trên mọi đấu trường.

Tottenham đã bất bại 16/17 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng.

Watford đã không thua 5 trận gần nhất tại giải Ngoại Hạng, 4 trong số đó là những chiến thắng.

 

Dự đoán đội hình

Watford (4-4-2) : Gomes, Ake, Britos, Cathcart, Nyom, Anya, Watson, Capoue, Abdi, Deeney, Ighalo.

Tottenham (4-2-3-1) : Lloris, Walker, Alderweireld, Vertongen, Davies, Dier, Carroll, Son, Alli, Eriksen, Kane.

 

Dự đoán tỷ số: Watford 2-2 Tottenham

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Watford vs Tottenham Watford vs Tottenham dự đoán Watford vs Tottenham tỷ số Watford vs Tottenham đội hình Watford Tottenham Ngoại hạng Anh Pochettino Ighalo Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT