Quảng cáo

Võ sỹ Trung Quốc trở thành trò cười khi ăn mừng ‘hớ’ tại Olympic

Thứ tư, 10/08/2016 10:32 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – VĐV đấm bốc có tên Lu Bin trở thành trò cười tại Olympic Rio 2016 sau màn ăn mừng trước khi trọng tài công bố kết quả trận đấu.

Trận đấu ở vòng 1 hạng nhẹ (từ 46 tới 49 kg) môn boxing tại Olympic Rio 2016 giữa hai võ sĩ LV Bin của Trung Quốc và Peter Warui đến từ Kenya diễn ra tương đối quyết liệt đến cuối trận. Võ sĩ người Trung Quốc Lu Bin giành một vài lợi thế ở những phút cuối và điều này khiến anh tự tin trong giây phút quyết định người thắng cuộc

Trong khi trọng tài chưa công bố người thắng cuộc thì võ sĩ 21 tuổi của Trung Quốc tỏ ra rất tự tin và giơ tay ăn mừng sớm, thậm chí anh còn hét lên đầy hào hứng. Thế nhưng, LV Bin đã không để ý rằng, trọng tài đã tuyên bố đối thủ của anh mới là người chiến thắng. Lu Bin suy sụp ngay sau khi phát hiện sự thật.

Lu Bin, Trung Quốc, Olympic 2016, Võ sỹ Trung Quốc, Võ thuật Trung Quốc, Võ sĩ Trung  Quốc,

Lu Bin chiếm ưu thế trong những phút cuối trận đấu

Không chỉ Bin, một số CĐV khác cũng nghĩ rằng anh sẽ giành chiến thắng khi theo dõi trận đấu này. “Ồ, tôi nghĩ rằng võ sỹ người Trung Quốc mới là người chiến thắng” – tài khoản Andy Lee nhận xét.

“Trận tới, Joahnys Argilagos sẽ đối mặt với Peter Mungai Warui, người đã giành chiến thắng khó hiểu trước Lu Bin của Trung Quốc”, tài khoản Jake Donovan cho biết.

Việc Peter Warui giành chiến thắng thực sự là một bất ngờ khi anh không được đào tạo boxing chuyên nghiệp và chỉ được sử dụng găng tay cho tới khi đến tuổi trưởng thành.

Lu Bin, Trung Quốc, Olympic 2016, Võ sỹ Trung Quốc, Võ thuật Trung Quốc, Võ sĩ Trung  Quốc,

Giây phút Lu Bin trở thành trò cười tại Olympic

Lu Bin, Trung Quốc, Olympic 2016, Võ sỹ Trung Quốc, Võ thuật Trung Quốc, Võ sĩ Trung  Quốc,

Anh suy sụp sau khi biết sự thật

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan