Võ sư Tuấn 'hạc' sẽ gặp Flores vào ngày mai

Chủ nhật, 25/02/2018 17:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xác định thời gian Flores gặp gỡ, giao lưu với ‘Tuấn Hạc’; PyeongChang sẵn sàng cho lễ bế mạc Olympic... là những tin tức chính của thể thao trong nước và quốc tế ngày 25/2.

Xác định thời gian Flores gặp gỡ, giao lưu với võ sư ‘Tuấn Hạc’

Võ sư Tuấn “hạc” (võ sư sinh năm 1979 này có biệt danh như vậy vì năm 2004 đã biểu diễn một bài Hạc quyền trên truyền hình nhân ngày Hội võ thuật Hà Nội thành lập Bộ môn Vịnh Xuân), nói với phóng viên Thanh Niên Online: “Thực ra mấy ngày nay tôi không đọc nhiều các bài báo trên mạng về cá nhân tôi cũng như Flores vì sợ có sự tác động tiêu cực đến tinh thần và cuộc sống riêng của mình. […]Tôi không thách đấu với ông Flores vì năm 2009, tôi đã từng thắng. Một người thắng không đi thách đấu với người đã thua mình.

Flores, Tuấn Hạc

Tôi đã tham gia rất nhiều trận đấu không chính thức, thắng cũng không ít, tôi cũng từng sang Israel dạy võ thuật năm 2007. Nhưng chưa bao giờ tự nhận mình là người giỏi mà chỉ tự nhận mình có số giờ tập võ thuật rất nhiều. Nghĩa là tôi tự thấy mình không có giá trị gì trong làng võ thuật Việt Nam mà tôi còn đánh bại ông Flores. Cũng có nghĩa là người thua tôi càng không có giá trị gì cả.

Ông Flores sang Việt Nam, luôn đi theo một ê kíp, một tổ chức. Ông ấy có cử người đi cùng đoàn gọi điện cho tôi và hôm nay (25/2) thì một đại đệ tử khác của võ sư Nam Anh (cũng chính là thầy của ông Flores) đang sinh sống ở TP.HCM là Nam Anh Tuấn đã gọi cho tôi, tiếp tục đề đạt ý muốn về việc Flores sẽ gặp tôi. Tôi coi Nam Anh Tuấn mới là người đại diện chính thức của Flores nên nói, có thể tôi sẽ gặp vào ngày 26.2.

Tôi cũng không ngần ngại nói thẳng là dù tôi rất hiếu khách nhưng tôi và ông Flores không thể là bạn. Nếu ông thách đấu, tôi sẽ xin phép cơ quan chức năng Việt Nam. Ông Flores cần đưa ra động cơ, lý do chính đáng để làm thỏa mãn tôi. Lý do đó có thể là muốn học hỏi, muốn phục thù."

PyeongChang sẵn sàng cho lễ bế mạc Olympic

Hôm nay (25/2) sẽ diễn ra lễ bế mạc Thế vận hội PyeongChang 2018, sự kiện hứa hẹn sẽ là bữa đại tiệc mang đậm chất văn hóa Hàn Quốc. Ban tổ chức cho biết lễ bế mạc với chủ đề "The Next Wave" gồm 4 màn trình diễn với thông điệp hòa bình. Màn trình diễn ánh sáng đặc sắc với sự hỗ trợ của các máy bay không người lái vốn đã gây ấn tượng mạnh tại lễ khai mạc hôm 9/2 sẽ một lần nữa trở lại với khán giả trong đêm bế mạc.

Vận động viên Áo suýt va phải sóc khi tranh tài

Theo Huffington Post đưa tin, trong lúc vận động viên Daniela Ulbing của đoàn thể thao Áo đang tranh tài trên ván trượt tuyết ở Thế vận hội Mùa đông tại Hàn Quốc thì một chú sóc bất ngờ chạy vào đường đua.

Video được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy Ulbing bình tĩnh giữ thăng bằng ở khúc cua trong lúc con vật lao qua đầu ván trượt và quay ngược trở lại. Chú sóc thoát chết trong gang tấc và nữ vận động viên vẫn cán đích đầu tiên dù gặp phải tình huống bất ngờ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Flores Tuấn Hạc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT