Quảng cáo

Villarreal vs Liverpool: Cao tay đến đâu, hỡi Klopp – 2h05 ngày 29/04

Thứ năm, 28/04/2016 03:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Villarreal chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi và năm nay thử thách càng khó khăn bội phần với những đội bóng khác khi phải hành quân đến El Madrigal.

Villarreal vs Liverpool, nhận định Villarreal vs Liverpool, nhận định trận đấu Villarreal vs Liverpool, nhận định Villarreal, nhận định Liverpool, Villarreal, Liverpool

Villarreal toàn thắng trên sân nhà El Madrigal tại Europa League mùa này

Villarreal là một cái tên quen thuộc đối với những khán giả của bóng đá Tây Ban Nha nhiều năm qua khi từng có thời gian thi đấu ở Champions League, nhưng họ chưa bao giờ tạo được nhiều ấn tượng như những Atletico Madrid, Sevilla hay Valencia. Thậm chí, đội bóng này mới đây còn xuống hạng trong mùa giải 2012-13.

Giành được tham dự Europa League sau khi kết thúc mùa giải năm ngoái, Villarreal thể hiện một phong độ hủy diệt trên con đường tiến đến vòng bán kết. Bất bại trong 11 trận đấu liên tiếp gần đây tại đấu trường châu Âu(thắng 8 hòa 3), đoàn quân của HLV Marcelino còn có chuỗi toàn thắng 6 trên sân nhà khi chỉ để lọt lưới 1 bàn trong số đó.

Bakambu là tiền đạo nổi bật nhất trong đội hình của Villarreal thời điểm hiện tài, khi chân sút 25 tuổi này dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng Tây Ban Nha ở cả La Liga và Europa League. Bên cạnh đó, Denis Suarez và Victor Luis cũng đang có chuỗi phong độ ấn tượng và bộ ba này đang những cái tên đáng quan tâm nhất của CLB có biệt danh là “Tầu ngầm vàng”.

Villarreal vs Liverpool, nhận định Villarreal vs Liverpool, nhận định trận đấu Villarreal vs Liverpool, nhận định Villarreal, nhận định Liverpool, Villarreal, Liverpool

Liverpool đang có phong độ cao

Trong khi đó, có lẽ chúng ta không phải nói quá nhiều về Liverpool thời điểm hiện tại. Thi đấu dựa nhiều vào cảm xúc và sự quyết liệt của các cầu thủ trong những pha bóng, Lữ đoàn đỏ trình diễn một màn lội ngược dòng ngoạn mục nhất nhì lịch sử bóng đá thế giới những năm gần đây trước Dortmund để đoạt lấy tấm vé vào vòng bán kết. Họ tạo cho đối thủ và cả những NHM bóng đá một cảm giác rằng, chỉ cần tập trung và có một tinh thần tốt, Liverpool sẽ đánh bại bất kỳ một đối thủ nào ngáng đường.

Thế nhưng, trận đấu tới có thể sẽ không diễn ra theo một kịch bản như thế. Chỉ là cuộc đấu lượt đi, Liverpool sẽ chưa “lâm vào đường cùng”. Hơn nữa, không chỉ Villarreal đang có chuỗi phong độ cao, HLV Klopp còn chưa thể có được 1 chiến thắng nào trên đất Tây Ban Nha. Trong 5 lần Dortmund và Mainz 05 của vị chiến lược gia 48 tuổi hành quân đến đất nước xứ sở bò tót, ông chỉ giành được 3 trận hòa và thất bại cả 2 lần đối đầu còn lại. Tổng thành tích của HLV Klopp với các CLB Tây Ban Nha là thắng 4 hòa 3 thua 4. Trong đó, ông thắng cả 4 trận sân nhà gần nhất. Vì thế, NHM đang rất mong chờ “gã điên” này trổ tài, như những gì đã diễn ra tại Wesfalen cách đây không lâu.

Thông tin nhân sự

Villarreal: Baptistão chấn thương. Jaume Costa, Musacchio bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Liverpool: Benteke, Can, Gomez, Henderson, Ings, Origi, Rossiter chấn thương. Sakho có thể sẽ vắng mặt vì dính nghi án doping.

Thống kê và đối đầu

Đây là lần đâu tiên 2 đội gặp nhau tại đấu trường châu Âu. Năm 2008, Liverpool cầm hòa Villarreal 0-0 trong 1 trận giao hữu tại El Madrigal.

Thành tích của Villlarreal tại châu Âu với các đội bóng Anh là thắng 3 hòa 6 thua 4. Trên sân nhà họ thắng 2 hòa 4 thua 1.

Thành tích của Liverpool tại châu Âu với các đội bóng TBN là thắng 13 hòa 10 thua 9. Trên sân khách họ thắng 7 hòa 4 thua 4, một thành tích khá ấn tượng.

Villarreal bất bại trong 11 trận gần nhất tại Europa League. Trong đó, họ thắng cả 6 trận trên sân nhà.

Liverpool bất bại trong 12 trận gần nhất tại Europa League. Trên sân khách, họ thắng 1 hòa 5. Đây là đội đầu tiên có thể làm được điều này trong 1 mùa giải. Trước đó, Atletico Madrid có chuỗi 15 trận không thua trong 2 mùa giải liên tiếp.

Thành tích gần đây của Villarreal là thắng 3 hòa 1 thua 2.

Thành tích gần đây của Liverpool là thắng 4 hòa 2.

Thông tin kèo

  Kèo châu Á Tài/Xỉu Kèo châu Âu
Thời gian Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
29/04 02:05 Villarreal - Liverpool 1.775 0:0 2.125 2 1/4 2.05 1.85 2.47 3.27 2.99

 

Dự đoán đội hình

Villarreal (4-4-2): Areola, Costa, Ruiz, Bailly, Mario, Suárez, Bruno, Trigueros, Rukavina, Bakambu, Soldado.

Liverpool (4-2-3-1): Mignolet, Moreno, Toure, Lovren, Clyne, Milner, Firmino, Allen, Coutinho, Sturridge, Lallana.

Dự đoán tỷ số: Villarreal 1-0 Liverpool

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Villarreal vs Liverpool nhận định Villarreal vs Liverpool nhận định trận đấu Villarreal vs Liverpool nhận định Villarreal nhận định Liverpool Villarreal Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT