Quảng cáo

Vì sao HLV Hoàng Anh Tuấn từ chối bắt tay đối thủ?

Thứ hai, 09/07/2018 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vì sao HLV Hoàng Anh Tuấn từ chối bắt tay đối thủ, U19 Việt Nam mất sân tập trước lượt trận cuối cùng... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 9/7.

Vì sao HLV Hoàng Anh Tuấn từ chối bắt tay đối thủ?

Vào hôm qua, mạng xã hội Indonesia rộ lên thông tin cho rằng HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam đã từ chối bắt tay với HLV của đội U19 Indonesia. Đây là hành động diễn ra sau khi 2 đội bóng kết thúc trận đấu trên sân, với kết quả 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay, U19 Việt Nam

Đoạn phim ghi lại cảnh HLV quê ở Khánh Hòa đưa 2 tay ra hiệu điều gì đó với đồng nghiệp. Cả hai cũng trao đổi với nhau rất nhanh nhưng ông Tuấn chủ động giơ tay rồi hai người lướt qua nhau. Máy quay truyền hình không cho thấy cảnh hai HLV bắt tay nhau.

Theo nguồn tin của Zing.vn, sở dĩ HLV Hoàng Anh Tuấn không bắt tay HLV Indra là để phản đối việc BHL U19 Indonesia đã có lời lẽ không hay với cầu thủ U19 Việt Nam và cách câu giờ không fair-play của chủ nhà.

Công Phượng nói gì sau khi ‘nổi nóng’ với Tuấn Mạnh?

Chiều 8/7, trong thất bại 2-4 của HAGL trước Sanna Khánh Hòa tại V-League 2018, Công Phượng đã để lại hình ảnh không đẹp. Ban đầu Công Phượng nổi nóng, chích mũi giày vào thủ môn Tuấn Mạnh. Sau đó, khi thủ thành bên phía Sanna Khánh Hòa nằm sân, Phượng cho rằng đối phương câu giờ nên tiến lại gần và yêu cầu đứng dậy.

Tiền đạo xứ Nghệ cũng lên tiếng hứa sẽ rút kinh nghiệm trên facebook cá nhân. "Hôm nay thực sự là một ngày khá buồn nhưng mong là mọi người vẫn không quên đặt lòng tin và hi vọng vào Phượng cũng như đội bóng.

Mình biết mình chưa hoàn hảo và thật sự tốt nhưng mình luôn cố gắng hàng ngày và cố gắng để được công nhận một cách tốt hơn. Hôm nay, có thể phút giây nào đó mình chưa kiềm chế được cảm xúc, mọi người hãy hiểu cho mình.

Lần tới sẽ rút kinh nghiệm cho những trận vừa qua. Cảm xúc của mình bây giờ là “buồn” còn buồn vì cái gì chắc mọi người cũng nhận ra được. Cùng nhau cố gắng và thay đổi, Phượng chắc chắn sẽ tốt hơn Phượng của ngày hôm qua”, Công Phượng viết.

U19 Việt Nam mất sân tập trước lượt trận cuối cùng

Cụ thể vào chiều qua 8-7, đội tuyển U19 Việt Nam đã không thể sử dụng sân tập như dự định ban đầu bởi nó được trưng dụng cho hoạt động của cảnh sát Indonesia.

Sau đó, Ban tổ chức đã bố trí một sân tập khác tuy nhiên do khó khăn trong việc di chuyển, HLV Hoàng Anh Tuấn quyết định cho các cầu thủ tập nhẹ ngay tại khuôn viên của Sở điện lực Indonesia đối diện khách sạn của đội tuyển.

Các cầu thủ U19 Việt Nam chỉ tập các bài tập nhẹ nhằm mục đích hồi phục sức khỏe cho trận đấu quan trọng với đối thủ Singapore sắp tới. Do trận thua đáng tiếc trước Indonesia trước đó, U19 Việt Nam không còn quyết tự quyết tại bảng A giải vô địch Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Tin bóng đá Việt hôm nay U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo